สังคม

จับพ่อคลั่งยา ใช้สายยางฟาดลูกวัย 11 แผลทั่วตัว ฉุนพาไปซื้อยาบ้าแล้วทำหาย เหลือให้เสพแค่เม็ดเดียว

โดย petchpawee_k

12 มี.ค. 2567

68 views

พ่อคลั่ง ใช้สายยางกระหน่ำตีลูกชาย วัย 11 ขวบ เอามีดจ่อคอ แถมเตะต่อยจนเด็กร้องลั่นถนน ชาวบ้านสุดสงสาร แอบถ่ายคลิปแจ้งตำรวจ เจ้าตัวอ้างตีลูกเพราะโมโหที่ทำของหายบ่อย ขณะที่ลูกชายร้องไห้สะอื้น มีแผลทั่วตัว เลือดไหลซึม ควักถุงยาบ้าส่งให้ตำรวจ บอกพ่อพาไปซื้อ แล้วหนูทำยาบ้าหล่นพื้น เหลือมาให้พ่อเสพแค่เม็ดเดียว พอเสพแล้วก็คลั่งทำร้ายร่างกาย ตำรวจคุมตัวพ่อดำเนินคดีหลังพบว่าเป็นทั้งผู้เสพและผู้ขาย ส่วนน้องวัย 11 ขวบ ประสาน พม.ดูแลสภาพจิตใจ และติดต่อคุณยายรับไปดูแลต่อไป


เมื่อวานนี้ (11 มี.ค.67)  ชาวบ้านไปเห็นพ่อคนหนึ่ง มีอาการคลุ้มคลั่ง ตะโกนด่าทอลูกชาย จับใจความได้ว่า มันแตกหมดแล้ว ทำไมไม่ถือดีๆ แล้วก็ใช้ท่อนสายยางติดกับท่อพีวีซียาวประมาณ 1.2 เมตร กระหน่ำตี  ตบ ต่อย และใช้มีดจ่อคอลูกชาย  เหตุเกิดบนสะพานซอย 3 ด้านถนนทิพากร เขตเทศบาลนครนครปฐม อ.เมือง  จ.นครปฐม 


ชาวบ้านในละแวกนั้น เห็นเด็กชายร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด เสียงโอดโอยลั่นถนน จนชาวบ้านทนไม่ไหว ต้องแอบถ่ายคลิปขณะที่พ่อรายนี้ก่อเหตุ และรีบโทรแจ้งตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม มาจับกุม


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยลงพื้นที่เกิดเหตุ ก็พบว่า ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมกับเด็กชาย  ไปทางหลังที่ว่าการอำเภอเมืองนครปฐม จึงได้กระจายกำลังกันออกตามหา


ต่อมาเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานะเคราะห์นครปฐม ได้พบผู้ก่อเหตุที่หน้าโรงกลึง หลังวัดไผ่ล้อม ชุมชนคกฤช  เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์  พยายามเกลี้ยกล่อมให้วางมีดลงและปล่อยตัวเด็ก  จากนั้นจึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ  นายโยธิน อายุ 45 ปี  เป็นพ่อของเด็กชายไมตี้ อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง  โดยนายโยธินอยู่ในอาการโกรธจัด โวยวายอ้างว่าลูกชอบทำของหาย เลยตีสั่งสอน  แต่ไม่ยอมบอกว่า ลูกทำอะไรหาย


ขณะที่น้องไมตี้ร้องไห้สะอึกสะอื้น เพราะเจ็บแผลที่ถูกตี ที่แก้มซ้ายและที่หลัง รวมทั้งท้ายทอย มีร่อยแผลแตก จากการถูกของแข็งฟาดเป็นแนวยาวกว่า 30 ซม.มีเลือดไหลซึม เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยทำแผลปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น  และโทรประสานนางสาคร ซึ่งเป็นคุณยายของน้องให้ทราบเรื่อง  พอนางสาครรู้ว่าหลานชายถูกพ่อแท้ๆ ทำร้าย ก็ถึงกับพูดว่า ให้จับมันติดคุกไปเลย เดี๋ยวยายรับหลานไปอยู่ด้วยเอง


ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะพาน้องไปโรงพยาบาล น้องหยิบถุงยาบ้าออกมาส่งให้เจ้าหน้าที่ และบอกว่า พ่อเอาถุงยาบ้ามายัดใส่กระเป๋าหนู  หนูทำยาเขาหาย เขาเลยตีหนู พ่อตีหนูบ่อยมาก เวลาพ่อหายาไม่เจอ หรือเสพยาจนหมดแล้ว ก็หาว่าหนูทำยาหาย แล้วก็จะตีหนู


พอเจ้าหน้าที่ซักถามรายละเอียดจากน้องไมตี้ น้องก็เล่าว่า น้องอาศัยอยู่กับพ่อเพียง 2 คน ไม่มีแม่ เพราะแม่ถูกจำคุกอยู่  ก่อนจะเกิดเรื่อง พ่อพาไปซื้อยาบ้าจากชุมชนใกล้ๆ มา 5 เม็ด  ให้น้องถือถุงยาบ้า แต่ระหว่างเดินมาด้วยกัน  น้องทำถุงยาบ้าหล่น เม็ดหนึ่งกลิ้งไปกลางถนนโดนรถเหยียบจนแตก  อีก 3 เม็ด มีตำรวจผ่านมาและเก็บไปได้ จึงเหลือมาให้พ่อเสพแค่ 1 เม็ด หลังจากพ่อเสพยาบ้าเข้าไป ก็คลุ้มคลั่งไล่ตีน้อง โกรธที่น้องทำยาบ้าหล่นจนพ่อไม่ได้เสพ   ที่ผ่านมาน้องถูกพ่อทุบตีหลายครั้ง แต่ไม่มีใครรู้ จนมาคราวนี้ พ่อตีกลางชุมชน มีคนเห็นและแจ้งตำรวจ


ขณะที่ป้าเดือน แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง เล่าว่า  เห็นพ่อลูกเข็นรถซาเล้งมาตามทาง และได้ยินเสียงเด็กพูดว่า ของหล่น  พอตนหันไปมอง ก็เห็นพ่อเด็กโวยวายด่าลูกว่า แตกหมดแล้ว จากนั้นพ่อลูกก็เข็นรถไปจอดบนสะพาน ก่อนที่พ่อจะเอาสายยางมาฟาดใส่ลูกด้วยความโมโห พูดว่า “กูบอกมึงแล้วใช่มั้ยว่าให้ถือดีๆ มึงไปหาให้เจอ ถ้าไม่เจอมึงโดนอีก”  


หลังจากนั้น พ่อก็เดินไปสตาร์ทรถซาเล้ง แต่รถสตาร์ทไม่ติด ทำให้พ่อโมโห หันมาฟาดใส่ลูกอีก ทั้งตบ ทั้งต่อย พอลองสตาร์ทรถอีกครั้ง เครื่องติด พ่อลูกจึงพากันขึ้นรถและขับออกไป จนมีตำรวจสายตรวจขี่รถจักรยานยนต์มาตามหา และไล่จับตัวพ่อเด็กได้


หลังจากตำรวจให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวน้องไมตี้ไปส่งโรงพยาบาล ส่วนนายโยธิน ถูกควบคุมตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด  และนำตัวไปสอบปากคำ โดยระหว่างสอบปากคำ นายโยธินพูดจาวกวนไปมา บอกว่า มีอาชีพเก็บของเก่าขาย  เพื่อหาเงินมาดูแลลูก  เนื่องจากภรรยาติดคุก  นายโยธินยังสารภาพว่า ไปเอายาเสพติดจากชุมชนคลองทางหลวง หลังตลาดซอย 2 นำมาขาย รับเดินยาและเสพยาเสพติดด้วย


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ เพื่อดำเนินคดี  ส่วนน้องไมตี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสาน พม.จังหวัดนครปฐม  มาพูดคุยประเมินสภาพจิตใจของน้อง ที่พบว่ายังขวัญเสียอยู่มาก และประสานญาติ เพื่อรับไปดูแลต่อ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8zF9SBXfUIs

คุณอาจสนใจ

Related News