บันเทิง

งามอย่างไทย! เปิดตัว ‘สงกรานต์เทวี’ ชุดประจำชาติ ‘แอนนา เสือ’ ใส่ขึ้นประกวดเวที MU2022

โดย JitrarutP

6 ม.ค. 2566

1.7K views

งดงาม! กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เผยโฉมชุด “สงกรานต์เทวี” ชุดประจำชาติ ที่ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” เตรียมใส่ขึ้นประกวดบนเวที MU2022

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับแฟนนางงามทั่วโลก สำหรับ “แอนนา” เสืองามเอี่ยม หรือ “แอนนา เสือ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ที่กำลังเก็บตัวกับกองประกวด Miss Universe 2022 ที่ จัดขึ้นที่นิวออร์ลีนส์ รัฐหลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา ที่จะมีรอบตัดสินในวันที่ 15 ม.ค. นี้ 7 โมงเช้า ตามเวลาในบ้านเรา

ซึ่งเมื่อวานนี้กองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็ได้ปล่อยภาพ และ คลิป ชุดประจำชาติ ที่จะให้ 'แอนนา' สวมใส่ในรอบชุดประจำชาติ ในการประกวด Miss Universe 2022 ออกมาแล้ว ชื่อชุด Songkran Devi "สงกรานต์เทวี" ดีเทลละเอียด งดงามอย่างไทย

ก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ นางงาม สำหรับชุดนี้ของ แอนนา เสืองามเอี่ยม มีความงามอย่างไทยจริงโดยได้แรงบันดาลใจมาจากนางสงกรานต์ประจำปี 2566 ชื่อว่า นาง "กิมิทาเทวี" ลวดลายของชุดมีดีเทลละเอียด งานปักตาแตก แรงบันดาลใจมากจากหัตถศิลป์ หัตถกรรม ผ้าทอโบราณ "ผ้าทอลายน้ำไหล" ประดับตกแต่งด้วยงานปัก ลูกปัด คริสตัล เลื่อม และขวดน้ำที่เหลือใช้จากการบริโภค นำมาประยุกต์ให้มีความทันสมัย มาพร้อม "ขันเงิน" จากช่างฝีมือคนไทย สื่อถึงการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ การเล่นน้ำสงกรานต์ ประเพณีและวิถีชีวิตของไทยนั่นเอง ซึ่งเป็นการออกแบบของดีไซเนอร์ คุณ พีรณัฐ วิริยะ จากแบรนด์ Ciqure


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Ivi12n8LUXU




คุณอาจสนใจ

Related News