สังคม

เจ้าของร้านร้องทนายตั้ม แฉตำรวจเก็บส่วย ถือหุ้นลม เบ่งกินฟรีร้านเหล้า

โดย onjira_n

7 พ.ย. 2565

894 views

เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทนายประชาชน โพสต์ภาพบรรยากาศภายในร้านอาหารกลางคืนแห่งหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า "ทุกคนว่ามันเกินไปไหม ผับดังถูกแกงค์ตำรวจ อดอยาก มีหุ้นแค่ 3% เบ่งกินฟรีเดือนละหลายแสน จนร้านใกล้เจ๊ง



เจ้าของร้านทนไม่ไหว ขอเชิญออกจากร้าน แก๊งตำรวจไม่พอใจทักไปหาพนักงานในร้านบอกว่าร้านปิดปรับปรุง ทั้งๆที่ร้านยังเปิดปกติ แถมยังสั่งแอดมินให้ลงว่าร้านปิดปรับปรุง โดยไม่บอกหุ้นส่วนใหญ่ กะว่าไม่ได้เบ่งกินฟรีแล้วก็ให้ร้านเจ๊งไปเลย  ไม่ให้กูอยู่ต่อ ก็อย่าหวังมึงจะรอด



เดี๋ยวผมจะพาเจ้าของร้านดำเนินคดีกับเมียผู้กำกับ และแก๊งตำรวจอันธพาล ที่ลงข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ให้เป็นตัวอย่างนะครับ ใช้อำนาจหน้าที่ผิดๆรังแกประชาชนแบบนี้มันได้เหรอครับ?




โดยร้านดังกล่าวอยู่ใน อำเภอกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ล่าสุดเจ้าของร้านหอบหลักฐานเข้าพบทนายตั้ม ษิทธา เบี้ยบังเกิด พร้อมเปิดเผยว่า ตำรวจคนดังกล่าว ยศ พ.ต.อ. เคยเป็นผู้กำกับการสถานีตำรวจในพื้นที่ จะคอยดูแลร้านอาหาร ผับ บาร์ต่างๆในพื้นที่ กระทั่งผู้เสียหาย มาเทคโอเวอร์ร้านอาหารดังกล่าวเมื่อหลายปีก่อน โดยเป็นการหุ้นกันกับเพื่อนรวม 16 หุ้น



ซึ่ง พ.ต.อ.นายนี้ เข้ามาขอถือหุ้นด้วย 1 หุ้น คิดเป็น 6% หลังจากนั้นก็มีการส่งลูกน้อง ยศสิบตำรวจเอกมาจัดการเก็บค่าดูแล(ส่วย) ประมาณ 30,000 บาทต่อเดือน อ้างว่า เอาไปจ่ายให้กับส่วนต่างๆจะได้ไม่มีปัญหา นอกจากนี้ ก็ยังส่ง เมีย ผกก. เข้ามาบริหารจัดการภายในร้าน ส่วน แม่ ผกก. จะดูแลเรื่องสั่งซื้อผัก สั่งซื้อวัตถุดิบภายในร้านวันละหลายหมื่นบาท



ทางผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ จึงขอซื้อหุ้นกลับ ครึ่งนึ่ง คือ 3% เป็นเงินประมาณ 200,000 กว่าบาท และพยายามขอซื้อกลับทั้งหมด แต่ทางพันตำรวจเอก เริ่มไม่พอใจ จึงให้ลูกน้องยศนายสิบสั่งแอดมินเพจร้านว่า ปิดร้านปรับปรุงไม่มีกำหนด

คุณอาจสนใจ