สังคม

ชาวอิสราเอลร้อง เมียคนไทยคบชู้ทหาร ถูกยิงข่มขู่ แจ้งความไม่คืบ ซ้ำถูกหลอกเซ็นยอมความ

โดย chutikan_o

6 ต.ค. 2565

485 views

ชายชาวอิสราเอล เข้าร้องทนายตั้ม หลังถูกเมียคนไทยที่อยู่กินกันมากว่า 20 ปี คบชู้ ซึ่งเป็นทหาร พร้อมก่อเหตุกราดยิงที่ร้านกาแฟที่ฝ่ายหญิงและชาวต่างชาติรายนี้เปิดอยู่ คดีไม่คืบ แถมถูกหลอกให้เซ็นยอมความ

นายรูดี้ บาฮาร์ อายุ 53 ปี ชายชาวอิสราเอลพร้อมลูก 3 คนเดินทางมาพบ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เพื่อขอความช่วยเหลือ โดย นายรูดี้ ได้จดทะเบียนสมรสกับ นางสาวเอ คนไทย ตั้งแต่ปี 2001 มีลูกด้วยกัน 3 คน และ อยู่กินกันมา 20 ปี

ต่อมา นางสาวเอ ก็ไปคบกับทหารยศร้อยโท ประมาณ 3-4 ปี โดยทั้งคู่ได้เจอกันที่ร้านกาแฟ ที่นายรูดี้ เปิดร้านให้ฝ่ายหญิง

ด้าน นางสาวจ๋า ( นามสมมติ ) พนักงานที่ร้าน บอกว่า ประมาณ 19:00 น. วันที่ 6 ส.ค. 2565 ที่ร้านกาแฟดังกล่าว ซึ่งเป็นวันเปิดร้านวันแรก ทหารผู้ก่อเหตุมาจอดรถตามซุ่มดู นางสาวเอ ฝ่ายหญิง ทำให้นายรูดี้ เห็นและไม่พอใจ จึงเข้าไปบอกว่าให้กลับไป ขอเวลาส่วนตัวอยู่กลับครอบครัว ซึ่งก่อนหน้านี้รูดี้พอจะทราบแล้วว่าเมียตัวเองมีชายอื่นซึ่งเป็นนายทหาร

หลังจากนั้นพอนายรูดี้ เดินเข้าไปพูดแบบนั้น ทำให้ทหารคนดังกล่าวไม่พอใจ ชักปืนขึ้นมายิง 4 นัดลงพื้น และอีก 1 นัด หันกระบอกปืนมาทางรูดี้ โดยยิงในระยะ 30 เมตร พร้อมตะโกนบอกว่า มึงตาย มึงตาย แต่โชคดีที่ กระสุนไม่โดนใครเป็นอะไร

ซึ่งหลังเกิดเหตุนาย รูดี้และพนักงานในร้านพร้อมกับลูก ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีที่ สภ.สว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุเก็บปลอกกระสุนและพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุไป

ปรากฎว่า เจอล่ามคนไทย ซึ่งเป็นเพื่อนของนางสาวเอ หลอกให้ นายรูดี้ เซ็นเอกสารยอมความ ไม่ติดใจดำเนินคดีกับทหารนายดังกล่าว

ด้านทนายตั้ม บอกว่า คดีนี้เป็นอาญาแผ่นดิน ความจริงแล้วยอมความไม่ได้ พร้อมตั้งข้อสังเกตุว่า ผู้ก่อเหตุเป็นทหารและอาจมีอิทธิพลในพื้นที่ ทำให้ตำรวจไม่กล้าดำเนินคดี ซึ่งหลังจากนี้จะพาผู้เสียหายและพยานแวดล้อมลงพื้นที่ไปรื้อคดี และสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ส่วนตำรวจที่ทำคดีนี้อาจมีความผิดฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ด้วย

ขณะที่ผู้สื่อข่าวถามนายรูดี้และลูกสาวว่า ติดต่อกับแม่ได้อยู่หรือไม่ ลูกสาวร้องไห้กอดพ่อทันทีเพราะตั้งแต่เกิดเหตุ แม่ติดต่อกลับมาถามถึงความเป็นอยู่ลูกชายคนเล็ก ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแม่บอกว่าไม่มีใครเป็นอะไรก็ดีแล้ว ซึ่งปัจจุบันแม่ก็ยังอยู่ที่ร้านกาแฟดังกล่าวและยังคบหากับทหารนายนี้อยู่


คุณอาจสนใจ

Related News