สังคม

เขยปืนโหดยิง 2 ศพปิดปากเงียบ แม่เผยลูกเครียดถูกคุมตัวเข้าห้องขัง

โดย taweelap_b

15 ต.ค. 2565

539 views

กรณีลูกเขยโหดบุกยิงพ่อตา และน้องชายภรรยาเสียชีวิต คาบ้านพักย่านเพชรเกษมนั้น ภายหลังจากการสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้ง 3 ข้อกล่าวหา แก่นายเป้ หรือ นที พันธุมแสน อายุ 28 ปี


ล่าสุดวันที่ 15 ต.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่และพี่สาวผู้ก่อเหตุเดินลงมาจากห้องสอบสวน สน.เพชรเกษม ทันทีที่ออกมา ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามไปที่แม่ผู้ก่อเหตุถึงความกังวลของลูกชาย โดยแม่บอกว่าลูกชายมีความเครียด ส่วนพี่สาวบอกว่าให้ไปถามผู้ก่อเหตุเอง ก่อนจะขึ้นรถและขับออกไปทันที


ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม นำตัวนายเป้ หรือ นที พันธุมแสน อายุ 28 ปี ผู้ก่อเหตุ ลงมาจากห้องสอบสวน พบว่าพบผู้ต้องหามีสีหน้าที่เป็นกังวน ไม่ยอมพูดอะไร ได้แต่ก้มหน้าและส่ายหัว เมื่อผู้สื่อข่าวพยามถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ตอบแต่อย่างใด ก่อนที่จะถูกนำตัวเข้าห้องขังไป


ขณะเดียวกันนางลำพอง อายุ 60 ปี มีศักดิ์เป็นแม่บุญธรรมของนายธานิน ศรีตะปัญญะ อายุ 46 ปี ผู้เสียชีวิต เดินทางมาดูหน้าผู้ก่อเหตุ โดยเจ้าตัวร้องไห้ทั้งน้ำตา พร้อมเผยว่า ตนทราบเรื่องเมื่อประมาณ 10.00 น. และตนอยากจะรู้ว่าทำไมผู้ก่อเหตุถึงได้ร้ายถึงขนาดนี้ ปกติลูกบุญธรรมไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟังเลย


“อยากให้ผู้ก่อเหตุได้รับโทษถึงที่สุด เพราะว่าผู้ที่เสียชีวิต แม่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ๆ ส่วนแม่แท้ ๆ ตอนนี้หลังทราบข่าวก็ช็อกหมดสติอยู่ที่โรงพยาบาล” แม่บุญธรรมของนายธานิน กล่าว 

คุณอาจสนใจ

Related News