อาชญากรรม

พี่เขยสุดทน ยิงน้องเมียดับ ฉุนเปิดเพลงดัง เตือนนานนับปีแต่ไม่ฟัง

โดย panwilai_c

19 ก.พ. 2566

297 views

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 19 ก.พ. พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รองผกก.ป.สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณสวนวชิรเบญจทัศ หรือสวนรถไฟ ถนนกำแพงเพชร 3 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงรายงานพล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 และพ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ สน.บางซื่อ ก่อนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุแพทย์นิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณกลางตลาดนัดสวนรถไฟ ที่ร้านขายน้ำปั่น น้ำผลไม้ เจ้าหน้าที่พบร่างของ นายภิญโญ หรือไก่ อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด นอนหายใจรวยริน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา



โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ทราบชื่อนายวิชิต อายุ 67 ปี เป็นพ่อค้าขายกาแฟร้านอยู่ใกล้กัน และยังเป็นพี่เขยของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ โดยไม่ได้หลบหนีไปไหน พร้อมมอบอาวุธปืนลูกโม่ ที่ใช้ก่อเหตุให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ



ภรรยาของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเปิดเพลงส่งเสียงดังและนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตั้งแต่ช่วงบ่าย โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่จยย.เบิ้ลเครื่องส่งเสียงดัง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินตรงดิ่งเข้าไปก่อเหตุ เพราะเขม่นกันมานับ 10 ปี แต่สามีเก็บความรู้สึกไว้ ไม่เคยพูด ที่ผ่านมาก็มีเตือนเรื่องเปิดเพลงส่งเสียงดังบ้างแต่ก็ไม่เคยฟัง ก่อนจะมาก่อเหตุ



จากการสอบสวนภรรยาคนตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้ปิดเพลงแล้ว และเตรียมจะสตาร์ตรถจยย.กลับบ้าน แต่รถที่ใช้มีสภาพเก่า ทำให้ต้องเร่งเครื่องเสียงดังอาจเป็นชนวนเหตุให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ เพราะมีความขัดแย้งกันมานาน เรื่องผู้ตายเมาแล้วเปิดเพลงเสียงดัง โดยหลังจากที่ผู้ตายเร่งเครื่องรถผู้ก่อเหตุได้เดินตรงเข้ามาในร้านและชักปืนยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ต่อหน้าหลานสาว ก่อนที่พบว่าสามีได้เสียชีวิตไปแล้ว



ด้านพ.ต.อ.ภูวดล กล่าวว่า ทาง พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายป้องกันปราบปราม และสืบสวน สน.บางซื่อ มาดูแลความเรียบร้อย และจากนี้ไปจะควบคุมตัวผู้ต้องหาเข้าไปที่สน.และแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในเมือง สถานที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต จากการสอบสวนเบื้องต้นมีประวัติเคยยิงเคยก่อเหตุมาแล้ว และได้รับโทษเรียบร้อยแล้ว หลายปีก่อน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Fch2HKumBz8

คุณอาจสนใจ

Related News