สังคม

ตร.จ่อหมายเรียก 'สมรักษ์' แจ้ง 3 ข้อหาหนัก หลังสอบสาว 17 ยัน ถูกอนาจาร

โดย parichat_p

13 ธ.ค. 2566

177 views

สอบปากคำเยาวชน 17 ปี ได้แล้ว ให้การทั้งน้ำตา ยืนยันถูกอนาจารจริง ยอมไปด้วยเพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุ ไม่กล้าขัดขืน เพราะกลัวที่พ่อใหญ่บาสเป็นนักมวย / ตำรวจจ่อหมายเรียก สมรักษ์ แจ้ง 3 ข้อหาหนัก


พันตำรวจเอก ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนนำเยาวชน 17 ปี เข้าให้ปากคำกับทีมสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยจังหวัดขอนแก่น ได้แล้ว หลังจากแพทย์ลงความเห็นว่า สภาพจิตใจเป็นปกติ โดยใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 4 ชั่วโมง


จากนั้นได้เรียกประชุมคณะพนักงานสอบสวนในคดีดังกล่าว ดูคำให้การของผู้เสียหาย เพื่อพิจารณาการแจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ทำความผิด นำไปสู่การออกหมายเรียก นายสมรักษ์ คำสิงห์ มาสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหา


เบื้องต้นน่าจะเข้าข่ายในความผิด 3 ข้อหา พรากผู้เยาว์ อนาจารเด็กอายุ เกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี / และพาเด็กอายุเกิน 15 ปี ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อกระทำการอนาจาร คาดว่าน่าจะออกหมายเรียกได้ในวันที่ 14 ธันวาคม 2566 นี้


ส่วนผลการตรวจร่างกายของเยาวชน 17 ปี ที่พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวไปตรวจที่ รพ.ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ผลการตรวจอย่างเป็นทางการ จะส่งมายังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ในวันพรุ่งนี้เช่นกัน


ทั้งนี้มีรายงานจากแหล่งข่าวที่ร่วมในการสอบปากคำว่า ในช่วงของการสอบปากคำ เยาวชน 17 ปี อยู่ในอาการเครียด และร้องไห้บางช่วงของการสอบปากคำ โดยให้การว่า ถูกนายสมรักษ์ กระทำอนาจารบนห้องพักในแรมแห่งหนึ่งจริง ส่วนในประเด็นที่ว่า ทำไมไม่มีท่าทีขัดขืน ตั้งแต่ช่วงที่ออกจากสถานบริการ ผู้เสียหาย ให้การว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น และที่ไม่กล้าขัดขืนก็เพราะเห็นว่านายสมรักษ์ เป็นนักมวย


ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม นายสมรักษ์ คำสิงห์ เรื่องที่จะถูกหมายเรียกมารับทราบ 3 ข้อหา นายสมรักษ์ บอกว่า ยังไม่ได้หมายเรียกจากตำรวจ แต่ก็พร้อมที่จะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวน ตามหมายเรียก เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทันที ซึ่งตอนนี้ก็รอหมายเรียกอยู่ ไม่หนักใจที่ถูกแจ้ง 3 ข้อหา ทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย


ขณะเดียวกันหลังเรื่องนี้เป็นข่าว นางประยูร คำสิงห์ อายุ 66 ปี แม่ของสมรักษ์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชน ยืนยันว่า ลูกชายเป็นคนประพฤติดีมาตลอด แต่ในเหตุการณ์นี้ไม่เข้าข้างลูกชาย ถูกผิดว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย


ผู้สื่อข่าวจึงไปที่บ้านแม่นายสมรักษ์ ที่ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น แต่ไม่มีใครอยู่บ้าน สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า หลังเกิดเรื่อง ก็ไม่มีใครอยู่มา 2-3 วันแล้ว ซึ่งปกติจะมีรถยนต์จอดอยู่ในบ้านหลายคัน


จากนั้นจึงไปที่บ้านของนายสมรักษ์ ซึ่งย้ายออกจากบ้านที่ อ.บ้านแฮด มาสร้างบ้านสวนไร่นา และเลี้ยงไก่ชนตามความชอบของตัวเอง ก็ไม่มีใครอยู่เช่นกัน


https://youtu.be/GUjexofVwFM

คุณอาจสนใจ

Related News