สังคม

พ่อเลี้ยงก่อเหตุทำร้ายร่างกายเมียและลูกเลี้ยง

โดย onjira_n

8 ต.ค. 2565

589 views

 วันนี้ ( 8 ต.ค. ) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หลังได้รับการร้องเรียนจากนางสาวอรอุมา อายุ 30 ปี อยู่บ้านหลังหนึ่ง ตำบล ตลุกดู่ อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี และได้เปิดเผยว่าในตอนนี้ต้องพาลูกสาววัย 4 ปี มาอาศัยอยู่กับนายบุญช่อ  อายุ 42 ปี อดีตสามี ที่เลิกรากันไปแล้ว  เนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 10.00 น. นายสมเจต  อายุ 42 ปี สามีใหม่ของ นางสาวอรอุมา ซึ่งได้อยู่กินกันได้เพียง 2 เดือน ได้เมาสุราแล้วอยู่ๆมาทำร้ายนางสาวอรอุมาโดยไม่บอกถึงเหตุผลใช้ไม้และโต๊ะกระหน่ำตีที่หัวและที่แขนจนเป็นรอยฟกช้ำไปทั่ว และพลอยทำให้ลูกสาววัย 4 ปี โดนทำร้ายไปด้วย ซึ่งระหว่างลูกสาวถูกทำร้าย ลูกสาวได้เข้ามาไหว้แล้วบอกว่าอย่าตีแม่ของหนูเลย นายสมเจตฯ ( พ่อเลี้ยง ) ได้ใช้ไม้ที่ถือไว้ฟาดเข้าที่ตาข้างขวาของเด็กจนบวมปูดปิดสนิทและเป็นรอยไม้พาดยาวเด็กนั่งร้องด้วยความเจ็บปวด

แล้วนางสาวอรอุมาฯก็ไปแจ้งความที่ สภ.ตลุกดู่ อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี กับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี โดยสามีใหม่ยังได้แชตส่งข้อความลักษณะข่มขู่ว่าอย่าให้รู้ว่าไปอยู่กับไอ้เก่งหรือนายบุญช่อฯสามีเก่า ซึ่ง อดีตสามีเป็นพ่อแท้ๆของเด็กได้บอกว่าตกใจมากนางสาวอรอุมาอุ้มลูกแล้วมาขออาศัยอยู่แล้วเกรงว่านายสมเจต สามีใหม่จะตามมาทำร้ายอีก โดยในตอนนี้เด็กร้องไห้อยู่ตลอดด้วยความกลัวและหวาดผวาและเจ็บปวดรอยแผลที่บริเวณตาขวา โดยไม่ยอมหนีห่างออกจากพ่อแท้ๆ และยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดอีกด้วยเพราะมาทำร้ายลูกของตัวเองที่อายุเพียง 4 ขวบ ในตอนนี้นางสาวอรอุมาและเด็กมีความวิตกกังวลอย่างมากแล้วก็มีอาการบาดเจ็บอีกด้วยแล้วอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้โดยเร็ว

ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปติดตามคดี ที่ สภ.ตลุกดู่ กับ ร.ต.อ กฤตนัย ล้วนสมหวัง พนักงานสอบสวน แต่เนื่องจากได้ออกเวรไปแล้ว จึงโทรศัพท์สอบถามถึงผลของคดี จึงทราบว่าได้ทำการรับแจ้งความไว้แล้ว และนำเด็กและนางสาวอรอุมาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลทัพทัน ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกาย จึงจะดำเนินคดีต่อไปได้


เบื้องต้นได้เรียกนายสมเจตฯที่ถูกกล่าวหามาสอบสวนในเบื้องต้น และได้ควบคุมตัวในฐานเมาสุราเท่านั้น และได้ปล่อยตัวไปซึ่งทางด้านนายสมเจตยอมรับว่าทำร้านร่างกายนางสาวอรอุมาจริง ส่วนเด็กไม่เคยคิดทำร้ายน่าจะเป็นการโดนลูกหลงเท่านั้น ซึ่งต้องรอผลการตรวจออกเสียก่อนที่จะแจ้งข้อหาและดำเนินคดีได้ต่อไป และในเรื่องดังกล่าวมีเด็กเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยนั้น ซึ่งจะได้ประสานหน่วยงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุทัยธานี และส่วนที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลเด็ก หรือรับตัวเด็กไปดูแลในเบื้องต้น ต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News