อาชญากรรม

หนังคนละม้วน! พ่อเลี้ยงยันเด็ก 14 ทำร้ายตัวเอง ถอนฟันโชว์ย่าเอง แม่เด็กเผยลูกป่วยจิตเวช

โดย chutikan_o

13 ก.พ. 2567

127 views

พ่อเลี้ยงยันเรื่องที่ถูกกล่าวหา ไม่เป็นความจริง เด็ก 14 ชอบหนีเที่ยว-ทำร้ายตัวเอง ถอนฟันโชว์ย่า แม่เด็กเผย ลูกเคยรักษาอาการป่วยจิตเวช แต่ไม่ยอมกินยา ซ้ำมีพฤติกรรมก้าวร้าว

จากกรณีพ่อแท้ๆ ร้องกัน จอมพลังว่า ลูกชายวัย 14 ปี โดนพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย โดยพ่อเลี้ยงใช้ไฟแช็กลนที่อวัยวะเพศ ใช้มือดีด ใช้เท้าเตะที่อวัยวะเพศ ใช้นิ้วและหนังยางดีดที่ดวงตา ทำให้น้องเป็นต้อที่ตา ถูกเตะต่อยที่บนหน้าจนกระดูกใบหน้าร้าว ใช้ไม้กอล์ฟทุบตีตามร่างกาย ใช้สายไฟฟาดตามร่างกายและใบหน้า รวมถึงใช้บุหรี่จี้ตามร่างกาย นอกจากนี้ยังบังคับกินอุจจาระแมวและสุนัข อาหารสุนัข บังคับให้กินฉี่ของพ่อเลี้ยงและของตัวเอง บังคับให้เสพยาบ้า บังคับให้กระโดดลงจากรถมอเตอร์ไซค์ และยังบอกกับเด็กว่า ถ้าอยากเป็นหนึ่งในดวงใจของพ่อเลี้ยง ให้ฆ่าพ่อแท้ๆ ของตัวเอง ทำให้พ่อแท้ๆ รับไม่ได้ จึงมาร้องกัน จอมพลังให้ช่วยเหลือนั้น

พ่อเลี้ยง กล่าวว่า เรื่องที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง น้องชอบหนีไปกรุงเทพฯ ไปคุ้ยขยะ ขโมยของร้านสะดวกซื้อ ครั้งล่าสุดหนีไปสีลม ตนเองไปตามเจอ พบแผลตามตัวเยอะมากก็พามารักษา แบบรักษาตัวเอง เพราะไม่ได้มีเยอะ ที่เป็นแผลเยอะน้องบอกไปทับที่คนเร่ร่อน เลยโดนทำร้าย น้องหนีออกจากบ้านหลายครั้ง ต้องไปตามเองจนเจอถึงยอมกลับบ้าน ที่หนีออกจากบ้านนั้นน้องให้เหตุผลว่า อยากเป็นอิสระ เรื่องที่บอกว่าให้น้องถอนฟัน 2 ซี่ แลกกับการไม่ถูกทำร้ายร่างกาย ก็ไม่เป็นเรื่องจริง ตัวเองไม่เคยทำ น้องถอนฟันโชว์ย่า

ส่วนแม่เด็ก กล่าวว่า ลูกชายเคยเข้ารักษาอาการป่วยจิตเวช ตอน 8 ขวบ แต่ไม่ค่อยยอมกินยาอยู่บ่อยครั้ง เวลาอยู่บ้านชอบเรียกร้องความสนใจ มีครั้งหนึ่งนั่งอยู่ดีๆ แล้วไม่มีคนคุยด้วย ก็เอาศีรษะโขกกับพื้น เมื่อ 4 ปีก่อน เคยมีพฤติกรรมอนาจารลูกสาวคนเล็ก เคยผลักหวังให้รถชนก็มี ที่ผ่านมาครอบครัวเคยส่งไปเรียนหนังสือ ก็ไปมีพฤติกรรมชอบทำร้ายร่างกายเพื่อน และหนีออกจากโรงเรียนเป็นประจำ จึงให้หยุดเรียน

เธอไม่เคยแจ้งความพ่อแท้ๆ แต่เคยส่งภาพและข้อมูลให้พ่อแท้ๆ ว่า ลูกมีพฤติกรรมก้าวร้าว โดยหวังจะขอคำปรึกษาให้ช่วยกันรักษา แต่พ่อแท้ๆ กลับเอาข้อมูลไปแจ้ง พม. พร้อมกล่าวหาว่า ครอบครัวของเธอทำร้ายร่างกายเด็ก เธอจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อเด็ก ตอนนี้ถ้าอยากพาลูกไปเลี้ยงก็ยินดี เพราะตอนนี้เธอและครอบครัวเลี้ยงไม่ไหวแล้ว

ด้านเพื่อนบ้าน กล่าวว่า เคยเห็นเด็กทะเลาะกับบังขายถั่ว เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา จนมีบาดแผล เวลาคนที่บ้านไม่อยู่ก็จะเอาเด็กมาฝากให้ตนเองช่วยดู ปกติจะเห็นเด็กชอบยืนเต้นอยู่หน้าบ้าน ไม่เคยได้ยินเสียงทะเลาะกัน แต่บางครั้งเด็กมักจะร้องโวยวายเอง บางครั้งดึกดื่นก็ร้อง ไม่เคยเห็นใครตีเด็ก แต่ก็เห็นแผลเต็มตัว เด็กชอบหนีออกจากบ้าน พี่ชายมักจะมาถามว่า ป้าเห็นน้องไหม น้องหนีออกจากบ้านอีกแล้ว บางครั้งผู้ปกครองก็ปวดหัว เพราะต้องตามหา บางครั้งก็มาปัสสาวะบริเวณหน้าบ้าน หรือมากินน้ำที่แอ่งน้ำริมกำแพง

ด้านแม่ค้าขายผลไม้ อยู่ละแวกใกล้เคียงกับบ้านของพ่อเลี้ยง กล่าวว่า ตัวเองนั่งขายผลไม้อยู่หน้าบ้าน เคยเห็นพี่ชายเดินออกมาตามหาน้องชาย สภาพเด็กที่หายไปเหมือนไม่ปกติ ลักษณะเหม่อลอย แต่พักหลังไม่ค่อยเห็นแล้ว ก็ไม่ทราบว่ามีการทำร้ายร่างกายกันหรือทำร้ายตัวเอง



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/Pn2eZfrG6DI

คุณอาจสนใจ

Related News