อาชญากรรม

ญาติคาใจ ตร.ปล่อยตัวพ่อเลี้ยง ทำร้ายเด็ก 3 ขวบดับ หลังรับสารภาพ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

โดย paweena_c

8 มิ.ย. 2566

313 views

ญาติคาใจน้องแต๊งค์ วัย 3 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต แต่ตำรวจกลับปล่อยตัว เพราะผู้ก่อเหตุมามอบตัวและรับสารภาพ ญาติและพ่อแท้ๆ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมและกลัวเรื่องความปลอดภัย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องแต๊งค์ เด็กชายวัย 3 ขวบ เสียชีวิตหลังจากย้ายไปอยู่กับแม่แท้ๆ และพ่อเลี้ยงได้เพียง 15 วัน ญาติจึงส่งเรื่องราวมาขอความเป็นธรรมยังเพจรายการโหนกระแส โดยระบุว่า พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกจนเสียชีวิต และเจ้าตัวก็ให้การสารภาพ แต่ตำรวจกลับปล่อยตัวออกไป ทางครอบครัวเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และจะไม่ปลอดภัย


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เดินทางไปพบนายโบ๊ท พ่อแท้ๆ ของน้องแต๊งค์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ เขาแต่งงานอยู่กินกับนางสาวตอง (นามสมมติ) เมียเก่าได้ประมาณ 6-7 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 6 ขวบ ส่วนคนเล็ก คือ น้องแต๊งค์ หลังจากนั้นก็เลิกกับตองเพราะจับได้ว่าตองมีผู้ชายคนใหม่ ชื่ออ๊อฟ หลังจากนั้นก็ทิ้งน้องแต๊งค์ไว้กับพ่อแม่ของอ๊อฟ และไปอยู่กับเต้ สามีใหม่อีกคน ที่จังหวัดนครปฐม หลังจากนั้นตองจึงมารับน้องแต๊งค์ไปอยู่ด้วย ซึ่งอยู่ได้แค่ 15 วัน ลูกชายก็เสียชีวิต


หลังจากที่รู้ว่าลูกชายเสียชีวิต เขาก็ได้เดินทางไปหาหมอที่ผ่าชันสูตรศพน้อง หมอบอกว่า ตามร่างกายของน้องมีบาดแผลทั้งหมด 4 จุด ที่ศีรษะ 2 จุด และบริเวณแผ่นหลังกับหัวไหล่อีก 2 จุด ซึ่งแผลแต่ละจุด แพทย์ระบุว่าเกิด คนละช่วงเวลากัน ส่วนบาดแผลที่ทำให้น้องแต๊งค์ ถึงขั้นเสียชีวิตคือบริเวณศีรษะ ที่ถูกกระแทกอย่างรุนแรง จึงเชื่อว่าน้องแต๊งค์ น่าจะถูกทำร้ายร่างกายจนถึงขั้นเสียชีวิตจริงๆ


ด้านพันตำรวจเอกทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผู้กำกับการ สภ.สามพราน จังหวัดนครปฐม กล่าวว่า คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา น้องวัย 3 ขวบ ได้เกิดอาการชักเกร็ง ไม่รู้สึกตัว แม่ของเด็กจึงนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสามพราน ก่อนที่เด็กจะถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครปฐม แล้วต่อมาแพทย์ได้แจ้งว่าเด็กเสียชีวิต เนื่องจากสมองถูกกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง จนเลือดคั่งในสมอง เลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมองชั้นนอก


หลังจากนั้นแม่ของเด็ก ก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ ระบุว่า ลูกชายถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุคือสามีใหม่ ที่เป็นพ่อเลี้ยง ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ประสานไปยังโรงพยาบาลนครปฐม เพื่อขอรายงานชันสูตรพลิกศพ เพื่อนำมาใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด


ต่อมา พ่อเลี้ยงของน้อง เข้ามามอบตัวกับตำรวจ และรับทราบข้อกล่าวหา ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย โดยผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมยินยอมให้ตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุ หลังจากแจ้งข้อหาแล้ว ตำรวจจึงปล่อยตัว เนื่องจากผู้ต้องหาเดินทางมามอบตัวเอง และไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนี ซึ่งก็เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/dTjMbrrWa8I

คุณอาจสนใจ

Related News