สังคม

'กัน จอมพลัง' พาย่า-ป้าเด็ก 3 ขวบ แจ้งความ หลังถูกแม่-พ่อเลี้ยง ทำร้ายซี่โครงหัก ปอดฉีก ม้ามแตก

โดย parichat_p

5 พ.ย. 2566

64 views

กัน จอมพลัง พาย่า-ป้าเด็ก 3 ขวบ เข้าแจ้งความ หลังเด็กอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง แต่เข้าโรงพยาบาลบ่อย ล่าสุดซี่โครงหัก ปอดฉีก ม้ามแตก อาการสาหัส แม้อ้างเด็กเลือดจาง


กัน จอมพลัง พานางวันทนา อายุ 47 ปี ย่า และ น.ส.ทัดดาว อายุ 25 ปี ป้าของเด็กชายวัย 3 ขวบ 8 เดือน เข้าแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง หลังหลานชายอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง แล้วป่วยเข้าโรงพยาบาลบ่อย โดยครั้งล่าสุดหลานชายซี่โครงหัก ปอดฉีก ม้ามแตก แขนหัก มีรอยฟกช้ำทั่วตัว นอนโคม่าอยู่ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ


น.ส.ทัดดาว บอกว่า หลานชายอยู่กับแม่เขาตั้งแต่เกิด ไม่ได้ไปมาหาสู่กัน จะรู้ข่าวคราวก็ตอนที่หลานชายไม่สบายเข้าโรงพยาบาล ก็จะขอเงินพาหลานไปหาหมอ ก็จะไปเยี่ยมหลานทุกครั้งที่เข้าโรงพยาบาล สาเหตุหลัก ๆ ที่หลานป่วย คือ มักจะอ้วก และจะเห็นรอยฟกช้ำตามตัวตลอด ซึ่งแม่เด็กบอกว่า เกิดจากอาการของโรคเลือดจาง


ส่วนนางวันทนา บอกว่า หลานมีรอยเขียวช้ำทุกครั้งที่ย่าไปเยี่ยม หมอก็สงสัยว่า น้องอาจถูกทำร้าย แต่หมอไม่กล้าฟันธง ครั้งล่าสุดหลานเข้าโรงพยาบาลวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา อดีตลูกสะใภ้โทรศัพท์มา บอกว่า หลายไม่สบาย ย่าจะมาไหม ย่าก็บอกว่าจะไป พอเห็นหลานครั้งนี้คือเป็นหนักมาก ทั้งซี่โครงหัก ปอดฉีก ม้ามแตก แขนหัก มีรอยฟกช้ำทั่วตัว ก็กลัวว่าหลานจะไม่รอด จึงมาแจ้งความ เพราะอยากรับหลานมาอยู่ด้วย แต่ตำรวจบอกว่า ต้องให้มาเด็กมาแจ้งความเอง จึงต้องขอให้ กัน จอมพลัง ช่วยเหลือ


ด้าน กัน จอมพลัง เผยว่า วันนี้พาทั้งคู่มาแจ้งความ เพราะต่างสังสัยว่า ที่หลาน 3 ขวบ เข้าโรงพยาบาลบ่อย ทุกครั้งมีรอยช้ำตามตัว เพราะถูกทำร้าย ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมาลงบันทึกประจำวันแล้ว แต่ตำรวจบอกว่า ต้องให้แม่เด็กเป็นคนมาแจ้งเอง ซึ่งเด็กมีอาการป่วย ขณะอยู่ในความดูแลของแม่ พ่อเลี้ยง และตา ถ้าเด็กถูกทำร้ายจริง ๆ เขาจะมาแจ้งความไหม


นอกจากนี้ ยังมีคนฝั่งแม่เด็ก อ้างตัวเป็นข้าราชการ บอกให้ป้ากับย่าไปถอนแจ้งความ เพราะหมอจะไม่รักษาให้แล้ว ถ้ามีคดีความ ก็ได้ไปสอบถามหมอ คุณหมอก็บอกว่า ไม่ได้เคยพูดแบบนี้ ตอนนี้ยังรักษาน้องอยู่ ซึ่งน้องมารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 5 ครั้ง หมอก็รักษาทุกครั้ง วันนี้จึงต้องพาย่า กับป้าเด็ก 3 ขวบ มาหาความจริง ว่าที่เด็กป่วย มีอาการซี่โครงหัก ปอดฉีก ม้ามแตก แขนหัก และมีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย อาการโคม่า นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตอนนี้ เกิดจากอะไร


ด้านพันตำรวจโท สุชัย แสงส่อง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.คลองหลวง เผยว่า ขณะนี้ได้รับเรื่องร้องทุกข์ไว้แล้ว และได้ให้ชุดสืบสวนไปเชิญตัวแม่ของเด็กมาสอบสวน ส่วนเรื่องของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บนั้น / พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี ได้เข้าไปสอบปากคำแล้ว และต้องรอผลชันสูตรบาดแผลของเด็กก่อน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/fezs5PMJJrE

คุณอาจสนใจ

Related News