สังคม

รวบ 2 โจ๋เชียงใหม่ ปาระเบิดปิงปองหน้า รร.ไชยปราการ สารภาพทำเพราะคึกคะนอง

โดย petchpawee_k

13 ก.ย. 2565

17 views

วานนี้ (วันที่ 12 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 16.13 น.เกิดเหตุวัยรุ่น 2 คนขับขี่มอเตอร์ไซค์ปาระเบิดปิงปองหน้าโรงเรียนไชยปราการ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่


โดยกล้องหน้ารถที่มาจอดรอรับเด็กบริเวณหน้าโรงเรียนสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่วัยรุ่นชายสองคนสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขับผ่านบริเวณหน้าโรงเรียนไชยปราการ แล้วโยนระเบิดปิงปองเข้าไปยังกลุ่มนักเรียน ที่เดินออกมาจากโรงเรียนหลังโรงเรียนเลิก ก่อนจะขับรถ จยย.หลบหนีไป 


ต่อมาเวลา 22.00 น. นายอำเภอไชยปราการ และตำรวจชุดสืบสวน ได้รับมอบตัวเยาวชนชาย 2 คน อายุ 17 และ 13 ปี จาก นายวิญญู แซ่ย่าง ผู้ใหญ่บ้าน บ้านใหม่ และกรรมการหมู่บ้านใหม่หนองบัว เพื่อให้ทำการสืบสวน  หลังพบว่าทั้งคุู่คือมือปาระเบิดปิงปองในคลิป


จากการสอบสวน เบื้องต้นทั้ง 2 คน ที่ให้การว่า ได้ประดิษฐ์ระเบิดปิงปองขึ้นมาเอง หลังก่อเหตุได้ขับรถหนีกลับเข้าหมู่บ้าน ยอมรับทำไปด้วยความคึกคะนอง ไม่ได้มีเหตุขัดแย้งกับทางโรงเรียนหรือนักเรียนแต่อย่างใด  

ทางนางอำเภอทำการว่ากล่าวตักเตือน และสั่งการให้พ่อแม่ผู้ปกครองได้ดูแลอย่างใกล้ชิด มิให้ไปก่อเหตุอีก ซึ่งเหตุการณ์ในเย็นวันนี้ไม่มีผู้เสียหายหรือมีเจ้าทุกข์มาแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด จึงได้ทำการบันทึกภาพและทำประวัติไว้ ณ ที่ทำการหมู่บ้าน ก่อนพ่อแม่ผู้ปกครองรับตัวกลับไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QRKF2VMXhdw

คุณอาจสนใจ

Related News