สังคม

รวบโจ๋ปาระเบิดปิงปองใส่คู่อริ กลางงานสงกรานต์ ชาวบ้านถูกลูกหลงเจ็บ 2 ราย

โดย nut_p

15 เม.ย. 2566

100 views

รวบแล้ว มือปาระเบิดปิงปอง งานวันไหลพนัสนิคม รับเจอคู่อริ จึงไปเอาระเบิดปิงปองมาปาใส่ ทำชาวบ้านถูกสะเด็ดระเบิด เจ็บ 2 ราย และรถอีกหลายคันได้รับความเสียหาย



จากเหตุการณ์วัยรุ่นเล่นน้ำสงกรานต์แล้วเกิดทะเลาะวิวาทจนทำให้ฝ่ายที่สู้ไม่ได้ใช้ระเบิดปิงปองปาใส่ จำนวน 3 ลูก จนทำให้มีชาวบ้านที่กำลังเล่นน้ำส่งกรานต์ถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บ 2 รายและรถรถของชาวบ้านที่ขับผ่านเส้นทางได้รับความเสียหายกระจกแตก โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 14 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนสายพนัสนิคม-หนองเสม็ด หมู่ 4 ต.บ้านช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัวมือปาระเบิด



ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พนัสนิคม ได้ติดตามจับกุมตัวนายวิโรจน์ แซ่เหลือ หรือฉายาว่า ลิง ไฟกระพริบอายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมกับนำเข้าพบกับ พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผกก.สภ.พนัสนิคม และพ.ต.ท.สมบูรณ์ กลืนกระโทก รองผู้กำกับ(สอบสวน) สภ.พนัสนิคม เพื่อร่วมทำการสอบสวน



โดยนายวิโรจน์ ผู้ก่อเหตุได้ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนเองเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มมวัยรุ่นมาก่อนหน้านี้ และในวันเกิดเหตุขณะที่ตนเองกำลังเล่นน้ำวันไหลพนัสนิคม อยู่ข้างทางก็ได้มาพบกับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ ที่เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาครั้งหนึ่ง และมาเจอกัน ทางผู้ก่อเหตุจึงย้อนกลับไปเอาระเบิดปิงปองที่บ้านพักแล้วกลับมายังจุดเกิดเหตุ โดยกลุ่มคู่อริได้กรูกันเข้ามาตนเองจึงเอาระเบิดปิงปองโยนใส่แล้วก็หลบหนี หลังจากนั้นชุดสืบสวนได้ไปติดตามที่บ้านพักปรากฎว่าไม่อยู่ได้หลบหนีไปพักบ้านเพื่อนที่วัดโปร่งปากดง อำเภอพนัสนิคม จึงติดตามไปและจับกุมตัวมาได้



โดย พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผกก.สภ.พนัสนิคม ได้เปิดเผยว่าหลังจากสอบปากคำผู้ต้องหาโดยรับสารภาพว่า ในคืนเกิดเหตุตนเองมาเล่นน้ำและเจอคู่อริ ซึ่งเคยมีปัญหากันมาก่อน พอก่อเหตุแล้วก็หลบหนี เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อกล่าวหา ทำให้เกิดการระเบิด ทำให้เป็นอันตรายต่อผู้อื่นและเกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของผู้อื่น พร้อมกับส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News