อาชญากรรม

รวบสาวสอง เต้นเปลื้องผ้าโชว์ วันไหลบางแสน ยอมรับคึกคะนอง

โดย attayuth_b

22 เม.ย. 2566

173 views

ตำรวจตามจับ(สาวสอง) LGBTQ เปลี้ยงผ้า เต้นอนาจารบนถังน้ำแข็งในรถกระบะ จนคนแห่ถ่ายคลิปแชร์ว่อนโซเชียล ในวันไหลบางแสนได้แล้ว เจ้าตัวรับทำจริง เพราะคึกคะนอง เห็นคนเชียร์เยอะ

กรณีโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์คลิป วันไหลบางแสน เมื่อคืนวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา พบเป็นคลิปสาวร่างเล็ก อยู่ในชุดบิกินี่ สีชมพู กำลังเต้นอยู่บนลังน้ำแข็ง ในรถกระบะลักษณะอนาจารต่อสาธารณะ บริเวณชายหาดบางแสน ชลบุรี และมีผู้ถ่ายคลิปเอามาแชร์ลงในทวิตเตอร์เป็นจำนวนมาก และต่อมาได้ลบคลิปนี้ออกไป

ล่าสุด พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผู้กำกับ สภ.แสนสุข เผยว่า หลังพบคลิปดังกล่าว ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบหาข้อมูล ติดตามหาตัวผู้กระทำผิด จนทราบว่าเป็น LGBTQ ชื่อ นายอรรถวิท (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี พักอยู่ในกรุงเทพฯ

จนกระทั่งเมื่อค่ำวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจได้ติดตามไปยังที่อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ย่ายอ่อนนุช ถนนศรีนครินทร์ เมื่อไปถึงได้เคาะประตูห้อง ปรากฏว่า นายอรรถวิท ไม่ยอมประตู ตำรวจจึงดับคัดเอาท์ไฟหน้าห้อง นายอรรถวิท จึงยอมเปิดประตูออกมา จากนั้นได้แสดงตัวเข้าจับกุม

นายอรรถวิท รับสารภาพว่า เป็นตนเองที่เต้นตามคลิปที่คนถ่ายไว้ ตำรวจจึงคุมตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.บางแสน พร้อมกับแจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้า ต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายฯ ก่อนจะทำการเปรียบเทียบปรับในชั้นสอบสวน เป็นเงิน 2,000 บาท จากนั้นนายอรรถวิท รับทราบข้อกล่าวหา แล้วจ่ายค่าปรับไป ทางตำรวจจึงได้ปล่อยตัว

ผู้สื่อข่าว สอบถาม นายอรรถวิท กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนใส่ชุดบิกินี่ เดินที่ชายหาด ก่อนจะขึ้นไปเต้นบนถังร้ำแข็ง เพราะความคึกคะนอง เห็นคนเชียร์เยอะ แล้วมีคนมาถ่ายคลิปประมาณ 30 คน แล้วเอาไปแชร์ลงโซเชียล ตนเลยถูกจับ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/2FhOCs2XAmQ

คุณอาจสนใจ

Related News