สังคม

สุพรรณบุรีตามล่าชายวัย 66 ปีขืนใจฆ่าหญิงวัย 72 ปี

โดย onjira_n

27 ก.ค. 2565

11.7K views

เมื่อกลางดึกคืน วันที่ 26 ก.ค.65 ร.ต.อ.ดำรง ถาวรกุล รอง สารวัตรสอบสวน .สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกข่มขืนและทำร้าย จนเสียชีวิตที่ต.นางบวช อ.เดิมบางนางบวช จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช กำลังชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสุพรรณบุรี แพทย์เวร รพ.เดิมบางนางบวช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุ พบศพนางสาวสาลี่ อายุ 72 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุ สภาพเสียชีวิตใบหน้ามีรอยถูกทำร้ายซ้ำหลายแห่ง สวมเสื้อคอกระเช้าสีแดง นุ่งผ้าถุงลายสีแดงเข้ม มีร่องรอยถูกข่มขืน เสียชีวิตอยู่บริเวณทางเข้าบ้าน ที่รั้วเหล็กหน้าทางเข้าบ้านพบจักรยานปั่น 2 ล้อ สีเขียวล้มอยู่ที่แฮนด์มีถุงพลาสติกใส่ขนมแขวนอยู่ ส่วนที่เบาะคนนั่งซ้อนมีกระสอบปุ๋ยพับรองไว้ มีกระสอบข้าวสารสีชมพู ตกอยู่ และยังพบกางเกงยีนส์ขาสั้น ตกอยู่ 1 ตัว ซึ่งเป็นของคนร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุชื่อนายออง อายุ 66 ปี ได้มาตัดไม้ในบริเวณบ้านนางสาลี่ เสร็จแล้วนั่งดื่มเหล้า ตอนประมาณ เกือบ 2 ทุ่ม กำลังจะ กลับ นางสาลี่ เดินมาปิดประตู นายอองได้ ลงมือข่มขืนนางสาลี่ นางสาลี่พยายามร้องให้คนช่วย กระทั่งมีญาติออกมาดู ก็เห็นนายออง กำลังข่มขืนยายสาลี่ ญาติได้ร้องห้าม แต่นายออง คนร้ายบอกญาติว่าอย่ามายุ่งจะข่มขืนนางสาวสาลี่ ญาติที่เห็นจึงรีบไปตามลูกหลานผู้ชายมาช่วย เมื่อหลานชายมาถึงก็ได้พยายามจะมาช่วย โดยเตะคนร้าย จนคนร้ายลุกหนีไปทั้งที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้าสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน จากนั้นจึงรีบเข้ามาดูก็พบนางสาวสาลี่เสียชีวิตไปแล้ว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ขอกำลังหน่วยกู้ภัย นำอุปกรณ์ส่องสว่างค้นหาตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งคาดว่าจะหลบหนีไปได้ไม่ไกลเนื่องจากไม่ได้ใส่กางเกง และชาวบ้าน หน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามออกค้นหาบริเวณใกล้เคียงแต่ยังไม่พบตัว

พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช กล่าวว่าหลังเกิดเหตุได้นำกำลังสายตรวจและฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบและไล่ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้อย่างกระชั้นชิดเพื่อจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วหากปล่อยไว้อาจเป็นอันตรายกับชาวบ้านที่เป็นหญิงเพราะนี้ขนาดหญิงชราอายุ 72 ปีคนร้ายยังก่อเหตุกระทำได้ลงคอ คาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้า


คุณอาจสนใจ

Related News