สังคม

ทำเเผนฯ ฆ่าเปลือยสาววัย 27 คาห้องพัก ตร.เตือนระวังภัยมืดทางโซเชียล

โดย pattraporn_a

6 ก.ย. 2564

99 views

ผู้ต้องหา ฆ่าหญิงวัย 27 ปี ที่สมุทรปราการ สารภาพเพิ่มหลังก่อคดีฆ่าเพียง 1 วัน ได้ลงมือลวง ทำร้ายและชิงทรัพย์เหยื่อรายใหม่ทันที


ตำรวจคุมตัว นายเอกพจน์ ครองยุติ ผู้ต้องหา ฆ่าเปลือยหญิงวัย 27 ปี ในห้องพักย่านศรีนครินทร์ ไปชี้จุดทำเเผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาอ้างว่า ระหว่างอยู่กับผู้ตายเริ่มมีปากเสียง ใช้มือบีบคอจนสิ้นใจ 


โดย นายเอกพจน์ ครองยุติ หนุ่มลูกจ้างวัย 33 ปี ถูกคุมตัวมาที่สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังหนีไปกบดานห้องอดีคเเฟนสาว ย่านรังสิต รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยยอมรับว่า เป็นคนเดียวกับชายชุดดำในคลิปวิดีโอวงจรปิด อ้างมีปากเสียงไม่พอใจ พลั้งบีบคอจนเสียชีวิต


ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารที่พักอาศัย ติดถนนศรีนครินทร์ เหตุเกิดบนชั้น 2 นายเอกพจน์ บอกว่า วันเกิดเหตุนัดเจอกับผู้ตาย เดินตามขึ้นบันได อยู่ด้วยกันในห้องเกือบ 2 ชั่วโมง เเต่ในระหว่างนั้นเกิดมีปากเสียง ด้วยความโมโห จึงบีบคอ


ทั้งนี้ ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมด เพราะดูจากพฤติการณ์เเละพฤติกรรม พบว่านายเอกพจน์ มีประวัติโชกโชน เพิ่งพ้นโทษคดีล่วงละเมิดเมื่อเดือนเมษายน ไม่ได้ทำงานเป็นหลักเเหล่ง เเละมักจะมีพฤติกรรมเเชทข้อความลวงหญิงสาวหน้าตาดีมาพบที่โรงเเรม หรือในห้องพัก ทำร้ายเเละขโมยเอาทรัพย์สิน


หลังก่อเหตุฆาตกรรม ในท้องที่ สน.บางนา ยังพบว่า นายเอกพจน์ ลวงเหยื่ออีกคนไปที่โรงเเรม บังคับล่วงละเมิด บีบคอ ได้ทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่ง เป็นโทรศัพท์มือถือกับเงินสด


ทางด้าน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เตือนให้ระวังภัยมืดจากโซเชียล ให้ระวังเเละอย่าไว้ใจคนเเปลกหน้า ทั้งนี้ ผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำเมื่อเดือนเมษายน จึงฝากเเจ้งไปถึงญาติหรือผู้เสียหายรายอื่นๆ ถ้าสงสัยว่าเคยถูกนายเอกพจน์ ทำร้ายหรือหลอกลวง ให้มาเเจ้งได้ทันที

คุณอาจสนใจ

Related News