อาชญากรรม

เร่งล่าชายเร่ร่อนฆ่าข่มขืนยายวัย 74 ตร.นำสุนัขดมกลิ่นเข้าค้นป่าอ้อยแต่ยังไม่พบตัว

โดย chutikan_o

7 ม.ค. 2567

720 views

เร่งล่าคนร้ายฆ่าข่มขืนยายเก็บของเก่าวัย 74 ปี ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบผู้ต้องหาเป็นชายเร่ร่อน ตำรวจนำสุนัขดมกลิ่นเข้าค้นป่าอ้อยแต่ยังไม่พบตัว


เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 2567 เวลา 14.20 น. ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว และกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายฆ่าข่มขืนหญิงสูงอายุในพื้นที่บ้านคลองหมี ม.4 ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว บริเวณศูนย์นิสสันเก่า


จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นางบุญนำ เชิงเขา อายุ 74 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจทางหลวงได้บอกให้นางบุญนำไปเก็บเอาขวดน้ำที่ตู้ตำรวจทางหลวงสระแก้ว-ปราจีนบุรี โดยนางบุญนำใช้รถเข็นสองล้อไปเก็บเอาขวดน้ำที่ตู้เพื่อไปขาย พอได้ขวดน้ำก็เข็นรถมาตามถนนทางหลวงสาย 33 สุวรรณศร ซึ่งขณะมาถึงบริเวณทางเข้าโชว์รูมรถร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นป่ารก ได้พบกับคนร้ายลงมือฉุดกระชากเข้าไปในป่าอ้อยและท่อระบายน้ำทางเข้าโชวร์รูมร้าง พร้อมกับลงมือทำร้ายและข่มขืนจนเสียชีวิต


นายสิทธิชัย อายุ 27 ปี หลานเขย ได้ออกตามหานางบุญนำ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. หลังไม่เห็นกลับมาบ้าน จนกระทั่งพบศพในช่วงเวลา 14.00 น. ซึ่งสภาพศพของผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงาย มีรอยเลือดและรอยฉุดกระชากจากอีกจุดหนึ่งไปยังจุดที่พบศพ


ญาติของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นางบุญนำออกจากบ้านไปนานแล้ว จึงได้ออกตามหาจนวุ่นวายกันไปหมด หลานได้เข้าไปในโชว์รูมร้าง จนพบกับรถเข็นสองล้อจอดอยู่ พร้อมถุงเครื่องมือของคนร้ายวางอยู่สองชิ้น และได้ไปดูในโชว์รูมพบเห็นอุปกรณ์เครื่องมือเป็นขวานอีก 1 อัน โดยมีชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก ต่างพากันวิจารณ์กันว่า แกแก่แล้วไม่น่าไปทำแกเลย


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ คนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้น่าจะเป็นชายที่เพิ่งเดินทางมา และลงจากรถเมล์เมื่อประมาณ 3 วันก่อน จะไป จ.สระบุรี โดยได้มาขออาศัยตู้ตำรวจทางหลวงพักชั่วคราว มาขอข้าวกินและอาบน้ำ ซึ่งนอนพักศาลาริมทางตั้งแต่เมื่อ 3 วันก่อน ประมาณวันที่ 2 หรือ 3 ม.ค. 2567 ขณะที่แม่บ้านที่มาทำความสะอาดและทำกับข้าวที่หน่วยแจ้งให้ทราบ


ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว และตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสระแก้ว อยู่ระหว่างวางกำลังเพื่อออกติดตามไล่ล่าคนร้ายอย่างกระชั้นชิด และรวบรวมภาพกับคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจนำสุนัขดมกลิ่นเข้าค้นป่าอ้อยบริเวณใกล้เคียงที่คาดว่าคนร้ายซ่อนตัวอยู่ แต่ยังไม่พบตัว

คุณอาจสนใจ

Related News