สังคม

หนุ่มอส.แค่ปวดท้องนอนตายคาบ้านพัก ตำรวจ กู้ภัยผวาโควิด 19

โดย onjira_n

2 เม.ย. 2565

311 views

ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดหุตมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่บ้านเลขที่ 135/7ม.3ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด บริเวณฝั่งตรงข้ามกองร้อย อส.จ.ตราด ต.หนอเสม็ด ริมถนนสายหนองเสม็ด-เขาระกำ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด

ไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวตั้งอยู่ริมถนน พบญาติและชาวบ้านยืนรอดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ ต้องรอแพทย์เวร รพ.ตราดมาทำการตรวจสอบก่อน ใช้เวลารอแพทย์อยู่นานกว่า 1 ชม. หลังจากนั้นจึงใช้ยาฆ่าเชื้อทำการฉีดพ่นภายในบ้านและห้องพักที่มีผู้เสียชีวิต ก่อนเข้าทำการตรวจสอบภายในห้อง พบนายใจเด็ด ทัฬหะ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเขที่ดังกล่าว เป็นอส.จ.ตราดที่ปฎิบัติหน้าที่เฝ้าจวนที่พักผวจ.ตราด นอนเสียชีวิตอยู่ในห้อง จึงทำการตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิต และตรวจATK ศพนายใจเด็ดก่อน ผลออกมาเป็นลบ จึงให้อาสาสมัครกู้ภัย นำศพส่งพิสูจน์ที่รพ.ตราดอีกครั้ง

นางจิตรา การบุญ ญาติของนายใจเด็ด เล่าให้ฟังว่า นายใจเด็ด ไม่มีอาการป่วยเป็นโรคอะไร ก่อนเสียชีวิตได้ตรวจหาเชื้อโควิด 19 เมื่อวันที่ผ่านมา ผลเป็นลบ แต่บุตรชายของนายใจเด็ด ป่วยโควิด กักตัวอยู่ในห้องที่อยู่ติดกัน และทุกคนในบ้านก็ไม่มีใครติดเชือ้โควิด 19 เมื่อคืนนี้นายใจเด็ด บ่นว่าท้องขึ้นอืดเฟ้อ มีอาการปวดท้อง และเข้านอนตามปกติ โดยนอนอยู่ในห้องกับบุตรชายคนเล็ก จนตีหนึ่งกว่านายใจเด็ดยังเล่นโ?รศัพท์มือถืออยู่ วันนี้เห็นว่าสายแล้ว จึงไปปลุกนายใจเด็ด แต่พบว่านายใจเด็ดเสียชีวิตไปแล้ว แต่จากประวัติอาการไข้ นายใจเด็ดเคยป่วยเป็นโรคหัวใจเมือ่หลายปีที่ผ่านมา และรักษาจนหายแล้ว สาเหตุการตายครั้งนี้ยังสรุปไมได้ ว่านายใจเด็ดเสียชีวิตจากโรคอะไรกันแน่ ต้องรอผลการตรวจจากแพทย์อีกครั้ง


คุณอาจสนใจ