สังคม

มอบตัวแล้ว! หนุ่มขับรถฝ่าไฟแดง เผยเพราะปวดท้องหนัก ก่อนโดนแจ้ง 2 ข้อหา

โดย weerawit_c

21 พ.ค. 2564

136 views

เพชรบูรณ์ - ความคืบหน้ากรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ 'Anuchat Kaewya Nu' ได้โพสต์ข้อความ "ขับแบบนี้แนะนำ... ขับรถควายเหล็กน่าจะเหมาะกว่า ... ท้องนาไม่มี ไฟแดง...มักง่าย เห็นแก่ตัว จุดเริ่มอุบัติเหตุ เพราะพฤติกรรมไร้สำนึกแบบนี้"


พร้อมทั้งมีการโพสต์คลิปวีดีโอนาทีรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีขาว มีตู้ทึบที่ตัวกระบะ คล้ายห้องเย็น ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หน้า หลัง ทำการขับรถฝ่าสัญญาณไฟจราจร บริเวณ 4 แยกซับสมอทอด อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ เหตุเกิด 19 พฤษภาคม 2564 เวลา 08.05 น.


ล่าสุด นายธนโขติ เพชรดี อายุ 23 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมาทำฟาร์มผักไฮโดรโปรนิก ที่อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวน สภ.บึงสามพัน เพื่อเสียค่าปรับในข้อหา ฝ่าฝืนเครื่องหมายจราจรบนพื้นทาง และผ่าสัญญาณไฟจราจร ปรับ 500 บาท และข้อหา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ปรับ 200 บาท แล้ว


จากการสอบถาม นายธนโขติ เพชรดี เผยว่า ในคลิปรถฝ่าไฟแดง ตนยอมรับว่าเป็นคนขับรถจริง โดยวันนั้นเดินทางมาจาก กทม. จะไปเขาค้อ แล้วสาเหตุที่ตัดสินใจผ่าไฟแดงนั้น ตนท้องเสีย ตอนนั้นไม่ไหวแล้ว เลยยอมผ่าไฟแดง เพราะปวดท้องมาก จนขนลุก ไม่ได้มีเจตนาอยากผ่าไฟแดง แต่อยากไปเข้าห้องน้ำให้ทัน

คุณอาจสนใจ

Related News