อาชญากรรม

หนุ่มตกงาน ดับปริศนาในโรงงานร้าง ญาติเชื่อถูกฆาตกรรม

โดย panwilai_c

22 ม.ค. 2565

72 views

หนุ่มตกงานเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ออกไปเก็บผักมาทำอาหาร แต่กลับเป็นศพอยู่ในโรงงานร้าง มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ลูกเมียร่ำไห้ปริ่มจะขาดใจ เชื่อถูกฆาตกรรม ตำรวจเร่งหาสาเหตุการเสียชีวิต



ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานร้างขนาดใหญ่ ในซอย 12 ต.พนานิคม อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง อยู่ระหว่างรื้อถอนตัวอาคาร พบศพนายหนูสิน ศาลาทอง อายุ 41 ปี สวมชุดกีฬาสีแดงลายคาดดำ กางเกงยีนส์ขายาว สวมถุงมือสีดำ รองเท้ากีฬาสีดำ นอนเสียชีวิตบนแผ่นเมทัลชีทหลังคาที่รื้อถอนก่อนหน้าอยู่ภายในโรงงาน ตำรวจพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลนิคมพัฒนาชันสูตรพลิกศพ พบบาดแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าผากถึงกลางศรีษะ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง แต่ในที่เกิดเหตุไม่อาวุธ หรือร่องรอยเหล็กที่ทำให้เกิดบาดแผล จึงนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุอีกครั้ง



สอบถาม น.ส.ผ่องพรรณ ภรรยาผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมลูกสาว ให้การทั้งน้ำตาว่า สามีบ้านเดิมอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานีได้หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยบอกกับลูกสาวว่าจะไปเก็บผัก ก่อนจะหายตัวไปจนพบเป็นศพ ซึ่งสามีปัจจุบันตกงาน จึงอยู่บ้านกับลูก 3 คน และมักจะออกไปเก็บผักมาทำอาหารเป็นประจำ เชื่อว่าน่าจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิต วอนเจ้าหน้าที่ช่วยตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว



เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นอุบัติเหตุหรือเป็นการฆาตรกรรม ต้องรอผลการชันสูตรศพจากแพทย์มาประกอบด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/WPH6Xi6jfuY

คุณอาจสนใจ