สังคม

แม่ ‘ดีเจวิว’ ยังข้องใจสาเหตุ ชี้น้องปวดท้องหนักก่อนเสียชีวิต

โดย chutikan_o

28 ก.พ. 2566

1.1K views

แม่ดีเจวิว เผยลูกประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ตั้งแต่ 25 ก.พ. ได้รับการรักษาจนออกจาก รพ.แล้ว ก่อนจะปวดท้องหนักแล้วเสียชีวิต พ่อแม่ยังข้องใจ นำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง


วันนี้ (28 ก.พ. 2566) พ่อแม่และญาติพี่น้องของ ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หรือ ดีเจวิว ดีเจหนุ่มน้อยวัย 14 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ออกจากโรงพยาบาลกลับไปรักษาตัวอยู่ที่บ้าน และได้กลับเข้าโรงพยาบาลอีกครั้งแล้วเสียชีวิต เมื่อเวลา 01.58 น. ของวันที่ 28 ก.พ. ทางญาติแคลงใจ นำส่งสถาบันนิติเวชธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตที่แท้จริง


นางสาวอรอนงค์ โพธิ์เกตุ อายุ 36 ปี แม่น้องวิว กล่าวว่า น้องวิวประสบอุบัติเหตุในวันที่ 25 ก.พ.โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ ที่บริเวณ ถ.เลี้ยงเมือง ต.โพสะ อ.เมืองอ่างทอง และได้บอกให้น้องวิวโทรไปบอกกับพ่อ พ่อกับแม่ก็เดินทางมาที่เกิดเหตุแต่ไม่พบ ทราบว่าเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทอง และได้ออกจากโรงพยาบาลในช่วงเวลา 21.00 น. ของวันที่ 25 ก.พ. โดยน้องวิวบอกว่าเจ้าหน้าที่ได้นัดให้มาดูแขนที่ได้รับบาดเจ็บในวันจันทร์ที่ 27 ก.พ. และในเช้าของวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. น้องวิวบ่นปวดท้องมาก นอนไม่ได้ จึงพามาโรงพยาบาลอีกครั้งและได้ฉีดยา แล้วก็เดินทางกลับบ้านในช่วงเวลา 08.00 น.ของวันนั้น ซึ่งน้องวิวโด่งดังจากการเป็นดีเจรับงานหาเงินช่วยเหลือครอบครัว ทำบ้านให้ย่า และยังส่งเสียตัวเองเรียนอีกด้วย




ด้านนายธวัชชัย โพธิ์มณี อายุ 38 ปี พ่อน้องวิว กล่าวว่า เมื่อคืนของวันที่ 27 ก.พ. ดีเจวิวปวดท้องกระสับกระส่ายมาก ในตอนเช้าจึงพาไปพบแพทย์อีกครั้ง แต่พอมาถึงห้องฉุกเฉินได้หยุดหายใจ แพทย์จึงต้องทำการซีพีอาร์ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา เขาอยากรู้ว่าลูกชายต้องมาเสียชีวิต เพราะสาเหตุจากอุบัติเหตุหรือโรคประจำตัว สำหรับดีเจวิวเป็นคนดี ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว ส่งตัวเองเรียนหนังสือ ตอนนี้ได้ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตที่แท้จริง



ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ภัย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 ก.พ. เวลา 16.40 น. สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทองจุดเมืองรับแจ้งอุบัติเหตุจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยจุดเมืองออกตรวจสอบ เบื้องต้นพบรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถกระบะบริเวณใกล้เคียงโกลบอลเฮาส์อ่างทอง เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย คือ ดีเจวิว และ ด.ช.พาที มีจันทร์มาก อายุ 14 ปี ซึ่งซ้อนมาด้วยกัน ทางเจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.อ่างทอง มาทราบข่าวเสียชีวิกก็ตกใจมากเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำส่ง รพ.อ่างทอง

คุณอาจสนใจ

Related News