สังคม

ดับปริศนา หนุ่มตกชั้น 9 คอนโดชายที่รู้จักผ่านแอปฯ ร่างทะลุหลังคาบ้านข้างๆ

โดย nut_p

17 มิ.ย. 2566

254 views

หนุ่มตกชั้น 9 ดับปริศนา หลังมาหาชายที่รู้จักผ่านแอปฯ ที่คอนโด เจ้าของบ้านติดกันช็อก พบร่างทะลุหลังขา



เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 17 มิ.ย.66 ร.ต.ท.ปิยะวัฒน์ นานมะ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณคอนโดแห่งหนึ่งในซอยนนทบุรี 20 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานรุดเข้าตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุบริเวณบนหลังคาหลังบ้านของทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นติดกับคอนโดพบร่างของนายกอบยศ อ่ำสั้น อายุ 34 ปีสภาพศพยังติดค้างอยู่บนหลังคาเลือดไหลนองเต็มพื้น โดยทราบว่านายกอบยศ ตกลงมาจากชั้น 9 ของคอนโด



นายอธิพันธุ์ จันทร์ทิพย์มา อายุ 37 ปีกล่าวว่าตนเองรู้จักกับนายกอบยศ จากแอปพลิเคชันหนึ่ง โดยมีการติดต่อพูดคุยกันมาประมาณ 1 เดือน จนกระทั่งเมื่อคืนนัดมาหากันที่ห้องของตนที่อยู่บนชั้น 9 ต่อมาในช่วงเช้าตนเองตื่นขึ้นมาเห็นนายกอบยศ ขึ้นไปยืนอยู่บนเก้าอี้ที่ติดอยู่กับขอบหน้าต่างไม่ทราบสาเหตุ



จนกระทั่งพูดคุยนายกอบยศ ยินยอมกลับเข้ามาในห้องได้ประมาณ 1 ชั่วโมง และก็กลับไปยืนอยู่ตรงจุดเดิมอีกครั้ง ตนเองจึงบอกไปว่า จะอาบน้ำออกไปข้างนอกแล้วนะ ก่อนที่จะเข้าไปในห้องน้ำและมาได้ยินเสียงผิดปกติ รีบออกมาดูก็ไม่เห็นนายกอบยศ อยู่ในห้องแล้วก่อนที่จะไปชะโงกดูด้านนอกถึงได้เห็นว่านายกอบยศ ตกลงไปข้างล่าง ส่วนสาเหตุตนเองไม่ทราบว่า นายกอบยศเกิดความเครียดอะไรหรือไม่ซึ่งระหว่างอยู่ด้วยกันช่วงกลางคืนที่ผ่านมาก็ไม่มีท่าทีหรือสิ่งบอกเหตุอะไร



น.ส.เจนจิรา แก่นของ เจ้าของบ้านกล่าวว่าเวลาประมาณ 06.00 น. ก่อนเกิดเหตุ ตนเอง ลูก และแม่ นอนกันอยู่ในบ้านชั้นล่างจู่ ๆได้ยินเสียงดังมากที่ห้องครัวหลังบ้าน ตอนแรกเข้าใจว่าของตกจึงเดินไปดูแต่ก็เห็นเพียงเศษกระเบื้องตกมาที่พื้น จังหวะนั้นได้ยินเสียงคนตะโกนว่ามีคนตกลงมา ถึงได้เห็นขาคนค่อย ๆ ทะลุหลังคาลงมาพร้อมเลือดที่ไหลนอง หลังจากตั้งสติได้จึงรีบออกไปหน้าบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน น.ส.เจนจิรา กล่าวต่ออีกว่าบ้านหลังนี้เพิ่งซื้อและเข้ามาอยู่ได้ประมาณ 1 ปี



ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำนายอธิพันธุ์ รวมถึงเจ้าของบ้านที่เสียหายไว้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะต้องนำตัวนายอธิพันธุ์ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

คุณอาจสนใจ