สังคม

ถ้าเป็นคนดีแล้วไม่สาแก่ใจก็ต้องยิงปืนขึ้นฟ้า

โดย onjira_n

28 ก.พ. 2565

140 views

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ เผยแผ่ คลิปภาพชายถอดเสื้อสวมกางเกงขาสั้นยิงปืนขึ้นฟ้าสนั่นโซเชียล โดยในคลิปชายคนดังกล่าวได้เผยว่าถ้าเป็นคนดีแล้วไม่ได้ดีก็ให้มันเลวให้สาแก่ใจ ก่อนจะชักอาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าไปจำนวนหลายนัด จากนั้นคลิปก็ตัดไป



ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ จุดเกิดเหตุถนนสายมุ่งหน้าหาดแม่รำพึง ต.ตะพง อ.เมืองระยอง พบชาวบ้านในละแวกจุดเกิดเหตุระบุว่า ผู้ก่อเหตุเป็นพ่อค้าขายผลไม้ ในตลาดตะพง เมาสุราแล้วทำการ ไลฟ์สดชักปืนยิงสนั่นชายหาดแม่รำพึง จังหวัดระยอง



จากการเปิดเผย ชาวบ้านในละแวกระบุว่าเป็นเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.โดยประมาณ ซึ่ง ชายคนดังกล่าวได้ ทำการไลฟ์สดผ่านมาโซเชียล ก่อนจะมีการแชร์ภาพต่อๆกันไปในเหตุระทึก



และจากข้อมูลของชาวบ้านระบุว่าในขณะเกิดเหตุมีผู้ที่ขับรถยนต์ผ่านไปมามุ่งหน้าถนนเลียบชายทะเลหาดแม่รำพึง เห็นเหตุการณ์แต่ไม่มีใครกล้าจอดรถ ลงไปห้ามปรามเพราะเกรงจะได้รับอันตราย โดยก่อนที่พ่อค้าผลไม้จะใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าได้หันปากกระบอกปืนไปทางทะเล พร้อมกับพูดว่าถ้าเป็นคนดีแล้วไม่ได้ดีก็เลวให้มันสาแก่ใจ จากนั้นจึงใช้ปืนยิงหลายนัดพร้อมกับ ทำการไลฟ์สดเผยแพร่ในโซเชียล



โดยหลังก่อเหตุพ่อค้าขายผลไม้จึงขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปหลังเกิดเหตุลตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองระยอง มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9มม.ตกเกลื่อนถนน จำนวน9ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อติดตามตัวพ่อค้าผลไม้มาดำเนินคดี



นายนันทิพัฒน์ ภูเดช เปิดเผยว่าขณะที่นอนอยู่ภายในบ้านซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังที่หาดแม่รำพึงจากนั้นจึงแจ้งตำรวจมาที่เกิดเหตุซึ่งผู้ก่อเหตุชื่อนายแม็ก อายุ30ปีเศษ เป็นพ่อค้าขายผลไม้ในตลาดตะพงส่วนอาวุธปืนที่นำมาก่อเหตุคาดว่าเป็นอาวุธปืนของผู้เป็นพ่อซึ่งเป็นอดีตข้าราชการตำรวจ



เบื้องต้นพันตำรวจเอกอภิชนัน วัฒนวรางกูล ผู้กำกับการ สภ.เมืองระยอง สั่งให้ฝ่ายสืบสวนติดตามตัวนายแม็กมาดำเนินคดีโดยเร็วแล้ว



คุณอาจสนใจ

Related News