สังคม

ล้อมจับหนุ่มวัย 42 ยิงปืนขึ้นฟ้า 9 นัด แค้นใจถูกไล่ออกจากงาน เจอ ตร.แจ้ง 3 ข้อหา

โดย petchpawee_k

12 มี.ค. 2567

11 views

เมื่อวานนี้ (11 มี.ค.67)  เวลาประมาณ 17.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี  รับแจ้งว่ามีชายก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักษณะข่มขู่ให้กลัว เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ริมถนนสายเอเชีย  หมู่ที่ 1 ตำบลบางมัญ อำเภอเมือง  จังหวัดสิงห์บุรี  จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ


ที่บริเวณด้านหน้าบริษัท พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่  9 ปลอก ผู้ก่อเหตุ คือ นายรัตนกมล หรือ นายอ๊อด อายุ 42 ปี  อดีตพนักงานที่ถูกไล่ออกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังก่อเหตุได้กลับไปซ่อนตัวในห้องเช่า  ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร  เจ้าหน้าที่จึงวางกำลังล้อมห้องเช่าของนายอ๊อด  และเจรจาให้นายอ๊อดออกมามอบตัว ใช้เวลาประมาณ 20 นาที นายอ๊อดก็ยอมเปิดประตูห้องเช่าเดินออกมามอบตัว


เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว และตรวจค้นในห้องเช่า พบปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุพร้อมเครื่องกระสุนปืนอีก 25 นัด และมีดอีกสองเล่มในรถยนต์ของนายอ๊อด จึงทำการควบคุมตัวไปดำเนินคดีข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาต และยิงปืนโดยใช่เหตุในเขตชุมชน ซึ่งนายอ๊อดให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ดำเนินคดีต่อไป


ขณะที่เพื่อนร่วมงานของผู้ก่อเหตุเปิดเผยว่า นายอ๊อด ผู้ก่อเหตุมีหน้าที่เป็นพนักงานฝ่ายขายในบริษัท มีพฤติกรรมหลอนๆ คุ้มดีคุ้มร้าย หลังจากถูกไล่ให้ออกจากงาน นายอ๊อดก็เดินทางมาที่บริษัท ก่อนจะชักปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่ 9 นัด


ด้านแม่ค้าที่อยู่ในละแวกห้องเช่าของนายอ๊อด  กล่าวว่า นายอ๊อดเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบขับรถด้วยความเร็วเป็นประจำ

คุณอาจสนใจ