สังคม

ช่างตัดผมวัย 80 หัวร้อนสุดทน ชักปืนยิงเจ้าของร้านข้าวต้มหัวไหล่ทะลุ ปมขัดแย้งที่จอดรถ

โดย kanyapak_w

13 มี.ค. 2567

742 views

ช่างตัดผมวัย 80 หัวร้อน เรื่องที่จอดรถกับร้านข้าวต้มข้างบ้าน วันนี้สุดทน ชัก ปืนยิงเจ้าของร้านข้าวต้มบาดเจ็บที่หัวไหล่ ก่อนยิงขึ้นฟ้าสามนัด และปลิดชีพภายในบ้านร้านตัดผม



เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 12 มี.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรีบรถเข้าตรวจสอบอย่างที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวไม้สองชั้น ริมถนนสุขประยูร ม.6. ต.มาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นร้านตัดผมแห่งหนึ่ง จากการตรวจสอบภายในร้านตัดผม พบว่ามีผู้เสียชีวิต ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ



ทราบชื่อต่อมาชื่อนายประยงค์ อายุ 80 ปี เป็นเจ้าของบ้านและยังเป็นช่างตัดผมใช้อาวุธปืนขนาด 11 ม.ม จอดยิงที่ขมับตัวเองเสียชีวิตคาที่ นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งรายเป็นเจ้าของร้านข้าวต้มถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพานทอง ก่อนหน้านี้ สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าคนตายซึ่งเป็นเจ้าของร้านทำผมมักจะมีปัญหา เล่าว่าคนตายซึ่งเป็นเจ้าของร้านตัดผมมักจะมีปัญหากับร้านข้าวต้ม และชาวบ้านแถวนี้เรื่องที่จอดรถ โดยหากใครมาจอดรถขวางหน้าร้านตัดผม มักจะถูกผู้ตายต่อว่าหาเรื่องอยู่ตลอดเวลา จนมาล่าสุดวันนี้ เขาได้มาหาเรื่องกับเจ้าของร้านข้าวต้มก่อนที่จะชักปืนยิงใส่หนึ่งนัดและยิงขึ้นฟ้าอีกสามนัดก่อนที่จะหลบเข้าบ้านแล้วไปใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตาย



ด้าน นายทศพร อายุ 56 ปี เจ้าของร้านข้าวต้มที่เป็นผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าสาเหตุมาจากเรื่องเดิมๆ เวลาลูกค้าที่มามาทานอาหารหรือชาวบ้านมาจอดตามข้างทางผู้ก่อเหตุคือนายเล็ก เจ้าของร้านตัดผมจะชอบมาโวยวายอาละวาดและด่าทอเป็นประจำ ชาวบ้านละแวกนั้นจะรู้จักกันดีเพราะโดนกันแล้วทุกคน และวันนี้ตนกำลังทำข้าวต้มปลาให้ลูกค้าอยู่ในร้าน นายเล็กผู้ก่อเหตุได้เดินผ่านหน้าร้านตนก็มองแล้วนายเล็ก ก็ตะโกนว่ามองหน้าทำไมตนจึงตอบสวนไปว่าอ้าวก็เห็นเดินผ่านก็เลยมองถ้าไม่อยากให้มองก็ไปเดินข้างล่าง ตนก็พูดเพียงแค่นี้นายเล็กก็เดินกลับไปที่ร้านแล้วเอาปืนมาขึ้นลำ



แล้วยิงตนตนจึงหลบทำให้ปืนยิงเข้าที่หัวไหล่ทะลุด้านหลังโชคดีที่ไม่โดนจุดสำคัญและวันนี้หมอก็ทำแผลและให้กลับบ้านได้เพราะกระสุนไม่ได้ฝังใน หลังนายเล็ก ได้ยิงตน จำนวนหนึ่งนัดแล้วเดินกลับไปที่ร้านจากนั้นก็ยิงปืนขึ้นฟ้าจำนวนสามนัดแล้วเดินมาที่ร้านโดยเล็งเข้ามาในร้านแล้วสาดปืนไปมาทำให้คนในร้านตกใจร้องกรี๊ดเสียงดังนายเล็ก จึงเดินกลับไปที่ร้านตัดผมของเขาจากนั้นก็มีเสียงปืนขึ้นหนึ่งนัดคาดว่าเข้าไปยิงตัวเองเพื่อหนีความผิด




คุณอาจสนใจ

Related News