สังคม

สาวเหลืออด! จยย.ขี่บนทางเท้าหน้าบ้าน เฉี่ยวสามี พอเข้าไปต่อว่าเจอชักมีดขู่

โดย sitanan_k

15 ก.พ. 2565

461 views

จากกรณี มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า Preeyanut Maam (Minimam) ได้โพสต์เหตุการณ์ เกือบโดน จยย.ชนบนฟุตบาท แถมขู่จะเอามีดมาไล่แทง







วันนี้(15 ก.พ. 65) ทางทีมข่าว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านของผู้เสียหายนั้นได้อยู่ติดกับถนนพระราม 4 ลักษณะเป็นอาคารพานิชย์ 4 ชั้น  โดยมีทางเท้าอยู่บริเวณทางเข้าบ้าน และได้เข้าสัมภาษ์ คุณปรียานุช  ปานเมือง อายุ 30 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นใน วันที่ 14 กุมภาพันธุ์ 2565 เวลา 22.00 ว่าเธอออกไป ฉลองวันวาเลนไทน์กับสามีและเมื่อกลับบ้าน ซึ่งอยู่ติดกับถนนพระราม 4 ใกล้ สามแยกพระโขนงคลองเตย  ขณะที่สามีเธอ กำลังก้มเปิดประตูบ้านอยู่นั้น ก็มีมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งวิ่งขึ้นมาบนทางเดินเท้า เฉี่ยวที่ก้นของสามีเธอสร้างความตกใจให้เธอเป็นอย่างยิ่ง






จึงถามเป็นภาษาอังกฤษว่า  hey what's wrong with you? Why are you driving so fast on the footpath and you almost hit me??!  ขับรถบน ทางเท้าทำมัยขับเร็ว อย่างนี้   สร้างความไม่พอใจให้กับ หนุ่มมอเตอร์ไซค์ที่ขับมาบนทางเท้า เป็นอย่างยิ่ง ถึงได้ชักมีด แล้วถามว่า "อะไรมึงอะไร "




คุณปรียานุช  ปานเมือง ได้เล่าอีกว่า หน้าบ้านของเธอนั้นมีรถมอเตอร์ไซค์ขับขี่บนทางเท้าหน้าบ้านของเธอ เป็นจำนวนมากและเป็นประจำ เป็นมาตลอด 3 ปีกว่าที่มาอยู่ที่นี้ ขับขี่ด้วยความรวดเร็ว สร้างความไม่ปลอดภัยให้กับ คนเดินเท้าและความปลอดภัยของครอบครัวเธอ เป็นอย่างยิ่ง หลายครั้งมีการถูกทำร้ายชกต่อยจากการที่ไปต่อว่า ผู้ที่ขับขี่ มอเตอร์ไซค์ขึ้นมาบนฟุตบาท ที่ผ่านมาได้ มีการแจ้งความต่อสถานีตำรวจนครบาลคลองตัน แต่ก็ไม่รับความสนใจ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คลองตัน  รวมทั้งจากเขต จนหมดที่พึ่งจนต้อง นำเรื่องราว มาโพสลงบน สื่อโซเชียล Facebook ดังกล่าว




คุณอาจสนใจ

Related News