สังคม

รวบโจ๋เลือดร้อน! ชักมีดขู่ ชิงเสื้อช็อป อ้างหมั่นไส้ ถูกหนุ่มต่างสถาบันมองหน้า

โดย panisa_p

15 ธ.ค. 2565

71 views

วันที่ 15 ธ.ค. 65 ที่ สภ.บางศรีเมือง พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รอง ผกก.สส.พ.ต.ต.ปภินวิช มีชีพสม สว.สส.พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนได้ร่วมจับกุมตัวนายวีระพร อายุ 20ปี นักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่ง


หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์นายธีรเมธ อายุ 23ปี นักศึกษาอีกสถาบันหนึ่ง ขณะรอรถอยู่ป้ายรถเมล์หน้าหมู่บ้าน ได้ทรัพย์สินเป็นเสื้อช็อปจำนวน 1 ตัว แอร์พอด จำนวน 1 อัน เงินสดจำนวน 200 บาท ส่วนของกลางมีรถจยย.ยามาฮ่า และมีดยาวประมาณ 1 ฟุต


ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเวลา เวลา 12.30 น. วันที่ 15 ธ.ค. 65 คนร้ายขี่รถจยย. ผ่านป้ายรถเมล์ หลังจากนั้นวนรถจยย.กลับมาหาผู้เสียหาย และให้ผู้เสียหายถอดเสื้อช็อป ทางผู้เสียหายมีการขัดขืน ผู้ก่อเหตุจึงชักมีดออกมาข่มขู่แล้วจี้เสื้อช็อปไป


นายวีระพร ผู้ต้องหา กล่าวว่า ตอนตนขับรถจยย.มาเห็นผู้เสียหายมองหน้า ตนจึงวนรถกลับไปหาและบังคับให้ผู้เสียหายถอดเสื้อ แต่ผู้เสียหายไม่ยอมให้ ตนจึงชักอาวุธมีดข่มขู่เพื่อเอาเสื้อช็อป ซึ่งตนพกมีดยาวประมาณ 1 ฟุตติดตัวตลอด ตนไม่ได้นำเสื้อไปขายต่อ ที่ตบเสื้อช็อปมา เพราะเขามองหน้าตนก่อน


นายสุเทพ พ่อผู้เสียหาย อายุ 50 ปี กล่าวว่า ตนรู้สึกตกใจตอนที่ลูกโทรมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ความรู้สึกของตนก็เครียด เพราะลูกเคยโดนกลุ่มนักเรียนกระทำลักษณะแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว ตอนนี้เลยรู้สึกว่าการไปเรียนของลูกไม่ไปปลอดภัย ลูกไปเรียนก็ต้องคอยระแวงเป็นห่วงตลอด อยากจะถามตัวผู้ก่อเหตุว่า ก่อเหตุทำไม สังคมสมัยนี้มันแย่ขึ้นทุกวัน วันนี้ขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางศรีเมือง ที่ทำงานได้รวดเร็วจนสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุมาวันนี้ได้


นายธีรเมธ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนมีเรียนช่วงบ่ายโมง แต่ออกจากบ้านมาก่อนประมาณ 12.10 น. ตนกำลังรอรถสองแถวเพื่อที่จะไปท่าน้ำ หลังจากนั้นเขาขับรถมาแล้วมองหน้าตน แต่ตนไม่ได้มองหน้าเขา ตนมองหาน้าเพราะนัดกับน้าไว้ จะให้ไปส่งท่าน้ำ เพราะกลัวไปเรียนไม่ทัน


แต่จังหวะเขาขับมาพอดี เขานึกว่าตนมองหน้าเขา หลังจากนั้นเขาก็ขับรถวนกลับมาหาตนและดึงแขนเสื้อตนว่าตนเรียนที่ไหน และมาขอเสื้อตนแต่ตนไม่ให้ เพราะตนบอกว่าต้องไปเรียน แต่เขาขู่ตนว่าอย่าใส่ช็อปมาอีก ตนจึงบอกว่าตนต้องใส่เพราะตนต้องเรียน

คุณอาจสนใจ

Related News