สังคม

แทบเหวอ!! สั่งของออนไลน์ของมาส่งไม่ตรงปก ขอเงินคืนไม่ให้ แถมถืออีโต้ขู่ด้วย

โดย pichaya_s

29 ต.ค. 2564

506 views

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก 'อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1' โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่ผู้หญิงจีนรายหนึ่งกับยืนโต้เถียงอย่างดุเดือดกับชายอีกคนอยู่ภาพในหมู่บ้านเแห่งหนึ่ง โดยหญิงรายดังกล่าวได้มีการเอามีดอีโต้ขู่ด้วย โพสต์ระบุข้อความ "จะเอาอีโต้มาฟันเลยอ่ออ เก่งจังส่งสินค้าไม่ตรงปก เขาเอาของไปคืนก็ไม่คืนเงินเขา พอเขาเรียกตำรวจเ**อกขึ้นรถหนี คนเพี้ยนอะไรหว่า"


ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ สอบถามไปยังคุณวายุ จันทรุปราคา ชายที่อยู่คลิปเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ตนได้มีการสั่งซื้อชุด PPE จากทางออนไลน์กับหญิงจีนรายดังกล่าว แต่ของที่ส่งมาไซส์ไม่ถูกต้องถามที่ตกลงกันไว้ โดยสั่งเป็นไซส์ 180 ซม. จำนวน 3,400 ชุด แต่ส่งมาถูกต้องแค่ 360 ชุด อีกกว่า 3,040 ชุด เป็นสินค้าที่ไม่ถูกต้อง


ตนจึงติดต่อขอคืนสินค้า เนื่องจากไม่ตรงตามที่ตกลงกันไว้ ซึ่งทางหญิงจีนรายดังกล่าวก็ตกลงรับคืนของ แต่ไม่ยอมคืนเงิน จนมีปากเสียงกันอย่างที่เห็นในคลิป ซึ่งหญิงรายดังกล่าวได้ใช้รองเท้าตีตน พร้อมกับนำมีดอีโต้มาขู่ ตนจึ้งเรียกตำรวจมาช่วยคุมสถานการณ์ แต่หญิงรายดังกล่าวก็ขับรถหนีไป ตนจึงต้องจำใจเอาสินค้าที่ไม่ตรงปกมาขาย เพราะไม่ได้เงินคืนแม้แต่บาทเดียว


คุณวายุ ได้ฝากเตือนคนที่ค้าขายออนไลน์ เวลาสั่งสินค้า ยิ่งเป็นจำนวนมากๆ ควรตรวจสอบให้ดีก่อน ไม่เช่นนั้นอาจจะเจออย่างที่ตนเจอได้

คุณอาจสนใจ

Related News