สังคม

แม่เศร้าใจ สั่งผ้าอ้อมให้ลูก แต่ของมาส่งกลับเป็นอาหารหมา

โดย kanyapak_w

12 ส.ค. 2566

228 views

วันที่ 12 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะแกะกล่องพัสดุที่สั่งมาจาก ร้านค้าใน TikTok พร้อมระบุข้อความว่า ”ฝากเตือนคน ที่สั่งสินค้าจากทาง TikTok Shop หรือช่องทางอื่นให้เช็กสินค้า ให้ดีๆ ก่อนจ่ายเงินนะคะ นี่หาคนรับผิดชอบไม่ได้เลย สอบถามทางร้าน เค้าบอกแพ็คที่ค้ามาอย่างดี ส่งผ่านขนส่งแห่งหนึ่ง มามีลอยตัดข้างกล่องแล้ว ติดเทปของขนส่งแห่งหนึ่ง พันรอบกล่อง สั่งผ้าอ้อมไป 8 ห่อ แต่ของที่ได้มาคือ ผ้าอ้อม 2 ห่อ ทิชชู่เปียก 1ห่อ สายชาร์จรุ่นเก่า 1อัน อาหารหมา1 กระป๋อง ทำกันได้เน้อ เราคนทำงานหาเช้ากินค่ำเหมือนกัน ทำงานค่าแรงสองวันถึงจะได้สั่งของให้ลูก แต่ของที่ได้มามันเป็นนี้ โคตรเสียความรู้สึกเลยค่ะ” ลงในกลุ่มชนแดนบ้านเรา เพื่อเป็นการเตือนภัยสมาชิกในกลุ่ม



ต่อมาผู้สื่อข่าว จึงได้เดินทางไปที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่ทำงานของคุณแม่ท่านดังกล่าว ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.วรัญญา อายุ 29 ปี 



น.ส.ศิริวรรณ อายุ 30 ปี เพื่อนร่วมงาน ซึ่งเป็นคนแกะกล่อง เล่าว่า สภาพกล่องไม่เรียบร้อย สภาพกล่องยับเยิน และมีรอยกรีดและปิดด้วยเทปกาวของขนส่ง ทับมาอีกชั้น ก็รู้สึกว่ามันแปลกๆ จึงได้นำขึ้นมาแกะ พร้อมถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน เมื่อเปิดดูปรากฏว่าของด้านใน ได้ของสั่งมาแค่ 2 ห่อ นอกนั้นไม่ใช่ ที่สำคัญคืออาหาร ให้มาทำไม ซึ่งตนยืนยันว่า กล่องพัสดุดังกล่าวมีรอยถูกกรีดเหมือนกล่องถูกเปิดมาก่อน และมีรอยเทปขนส่งปิดทับมา



ขณะที่ น.ส.วรัญญา โสมาสี อายุ 29 ปี บอกว่า ตนสั่งผ้าอ้อมใน TikTok จำนวน 8 ห่อ เมื่อพัสดุมาส่ง หลังจากจ่ายเงินแล้วก็วางไว้ เพราะช่วงนั้นตนกำลังยุ่งจึงไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งเพื่อนร่วมงาน มาสังเกตว่ากล่องมันแปลก จึงได้เรียกตนมาดู ให้เปิดกล่องดูพร้อมอัดคลิปวิดีโอไว้ พอเปิดปรากฏว่าของมันไม่ตรงกับที่ตนสั่ง คือตนสั่งผ้าอ้อม 8 ห่อ แต่ได้มาแค่ 2 ห่อ ที่เหลือเป็นทิชชูเปียก ที่ชาร์ตแบตฯเก่า และอาหารหมา ทำให้ตนรูัเสียแย่มาก เงิน 400 กว่าบาท ทำไมได้ของมีแบบนี้ ตนต้องทำงานหลายวันเพื่อแบ่งมาซื้อผ้าอ้อมให้ลูก ไม่น่าทำกันแบบนี้เลย




ต่อมาตนได้สอบถามยังร้านค้า ที่สั่งผ้าอ้อม ซึ่งทางร้านบอกว่าจะตรวจสอยให้อีกครั้ง และยืนยันว่าทางร้านส่งผ้าอ้อม ให้ครบตามจำนวนที่สั่ง และที่ร้านก็ไม่ได้ขายอาหารหมา ขายแต่ผ้าอ้อมอย่างเดียว และตนก็ขอยืนยันว่าสภาพกล่องมีรอยกรีดบาดข้างกล่อง และปิดด้วยเทปกาวของขนส่ง มาอีกที ซึ่งตอนนี้หาคนรับผิดชอบยังไม่ได้เลย




คุณอาจสนใจ

Related News