สังคม

เจ้าของอู่สุดเซ็ง! สั่งซื้อยางรถยนต์ผ่านเฟซบุ๊ก ได้ของไม่ตรงปก ซ้ำคนขายปัดรับผิดชอบ ท้าให้แจ้งความ

โดย panisa_p

1 ส.ค. 2566

271 views

วันที่ 1 ส.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายเอ๋ อายุ 46 ปี เจ้าของอู่สมบัติทวี ตั้งอยู่ภายใน ซ.รัตนาธิเบศร์ 22 อ.เมือง จ.นนทบุรี ว่าสั่งซื้อยางรถยนต์ 2 เส้น ผ่าน Marketplace ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ในราคา 1,100 บาท แต่กลับได้ยางรถยนต์เก่าใช้แล้วแถมมีตำหนิ ขนาดและยี่ห้อไม่ตรงตามที่สั่ง ติดต่อกับผู้ขายแล้วเงียบหายไม่รับผิดชอบ แถมท้าทายให้แจ้งความ


นายเอ๋ กล่าวว่า  ตนสั่งซื้อยางรถยนต์ 2 เส้น 1,100 บาท โอนเงินไปเมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา แต่เมื่อมีพัสดุมาส่งกลับกลายเป็นว่า ตนได้รับของไม่ตรงปก สิ่งที่ได้คือยาง 2 เส้น คนละแบรนด์กับที่สั่งไป แถมมีตำหนิ เหมือนเป็นยางที่เคยใช้มาแล้วเสื่อม ซึ่งทั้งขนาดยี่ห้อ และสภาพ ไม่ตรงตามที่สั่ง


หลังจากได้รับสินค้า ตนก็แจ้งกับผู้ขายแล้วว่า สินค้าไม่ตรงตามที่สั่งแต่ทางผู้ขายนิ่งเฉย บอกจะส่งของใหม่มาให้และนำสินค้าที่ได้รับกลับไป แต่ก็หายและนิ่งไป รวมถึงท้าทายตนให้เข้าแจ้งความ ตนจึงนำเรื่องราวมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว


หลังจากคนขายขายของไม่ตรงปกให้ตนแล้ว ตนก็ยังเห็นเขาโพสต์ขายอยู่ เพื่อจะไปหลอกคนอื่นต่อ สุดท้ายอยากจะฝากถึงผู้ก่อเหตุว่า อย่าคิดเอาแต่ได้ เห็นใจคนซื้อบ้าง และอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก คนซื้อเขาเดือดร้อน วันนี้ตนจะเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ตามคำท้าทายของผู้ขาย เพื่อจะได้ไม่ไปทำแบบนี้กับใครอีก

คุณอาจสนใจ

Related News