สังคม

‘แท็กซี่พกขวดเบียร์’ ขับปาดหน้ารับผู้โดยสาร จยย.พุ่งชนเต็มแรง คนขับไม่รับผิด แถมด่าซ้ำ

โดย paweena_c

4 ก.ย. 2566

42 views

หนุ่มออฟฟิศมอเตอร์ไซด์สุดเซ็ง หลัง “แท็กซี่” ขับตัดหน้าเปลี่ยนเลนกะทันหันไปรับผู้โดยสาร จนทำให้มอเตอร์ไซด์พุ่งชนท้ายแท็กซี่ แถมแท็กซี่ยังบอกว่าเป็นฝ่ายผิดให้ชดใช้ค่าเสียหาย ซ้ำเจอขวดเบียร์ข้างเบาะนั่งคนขับ

กรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริ์นพาร์ท 6 ลงในเพจ โดยในคลิปจะเห็นชายเสื้อแดงซึ่งเป็นคนขับแท็กซี่กำลังโต้เถียงกับชายวัยรุ่นเสื้อสีดำ เหตุการณ์นี้ต้นเรื่องมาจากที่ชายวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซด์มาแล้วแท็กซี่ซึ่งขับตามหลังมา แซงแล้วปาดหน้าเพื่อจะรับผู้โดยสาร จนทำให้มอเตอร์ไซด์พุ่งชนท้ายรถแท็กซี่อย่างจัง

ในระหว่างโต้เถียงกันเรื่องว่าใครเป็นฝ่ายผิดหรือฝ่ายถูก จะเห็นว่าในรถแท็กซี่มีขวดเบียร์วางที่เบาะซ้ายด้านหน้าด้วย โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า ใครเห็นก็ว่าตาย ดีนะดวงยังแข็ง แท็กซี่พกเบียร์ปาดหน้ารับผู้โดยสาร ผมสิครับชนตูดเข้าไปเต็มๆ เรามันก็เท่ห์ซะด้วย ทีนี้ก็ลำบากก็ว้าวุ่นเลย เจอแท็กซี่แบบนี้ปวดขมับ

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุใกล้กับแยกเกษตรพบกับนายแชมป์ ซึ่งเป็นคนขับมอเตอร์ไซด์ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

ขณะที่ตนขี่มอเตอร์ไซด์กลับบ้านจนมาถึงอุโมงค์ข้ามแยกเกษตร โดยวิ่งเลนซ้ายสุด ปรากฏว่ามีผู้โดยสารที่อยู่ริมฟุตบาท ได้โบกเรียกแท็กซี่คู่กรณี ซึ่งเป็นแท็กซี่สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1มก 9119 กทม. ซึ่งขับอยู่หลังของตน ได้ขับเร่งเครื่องแซงหน้ามอเตอร์ไซด์ของตนเพื่อจะมารับผู้โดยสาร โดยเปลี่ยนเลนจากเลนสองมาเลนซ้ายสุด ทำให้มอเตอร์ไซด์ของตนเบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายแท็กซี่

ตนจึงสอบถามแท็กซี่ว่าทำไมถึงขับแบบนี้ แต่แท็กซี่กลับไม่ยอมรับผิดและบอกว่าตนขับชนท้ายต้องรับผิดชอบ ซึ่งตนรู้สึกไม่โอเค เพราะพยานรวมถึงกล้องวงจรปิดก็ยืนยันได้ว่าแท็กซี่ขับเปลี่ยนเลนด้วยความเร็ว

จึงตัดสินใจไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.พหลโยธิน โดยตำรวจได้นำตัวคนขับแท็กซี่ไปตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ เพราะเจอเบียร์ในรถ แต่ผลปรากฏว่าไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์

เรื่องที่เกิดขึ้นตนอยากให้เป็นบทเรียนในการใช้รถใช้ถนน โดยเฉพาะรถสาธารณะต่างๆ ที่จะรีบเข้าไปรับผู้โดยสารเพราะหากไม่ระวังก็จะทำให้เพื่อนร่วมท้องถนนได้รับอันตราย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xYvHbm8pVys

คุณอาจสนใจ

Related News