สังคม

คนขับแท็กซี่ป่วยวัณโรค ส่งผู้โดยสารเสร็จ อาการกำเริบ ดับคารถในปั๊มที่สุพรรณบุรี

โดย nattachat_c

24 มิ.ย. 2567

272 views

วานนี้ (23 มิ.ย. 67) ตำรวจ สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุ มีคนเสียชีวิตในรถแท็กซี่ ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ต.บ้านแหลม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี  จึงประสานแพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบรถแท็กซี่สีชมพู  จอดอยู่ที่ลานจอดรถหน้าห้องน้ำ ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ สภาพเอนเบาะนอน เจ้าหน้าที่จึงเปิดประตูเพื่อตรวจสอบ พบว่า ประตูรถไม่ได้ล็อก


จากการตรวจสอบภายในรถพบยารักษาโรคปอด จึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากรถ  เบื้องต้นทราบชื่อว่า นายเอกสิทธิ์ อายุ 41 ปี  ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในห้องน้ำผู้พิการ พบกองเลือดที่ผู้เสียชีวิตอาเจียนเอาไว้ ก่อนเสียชีวิต


เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมัน พบรถแท็กซี่ขับเข้ามาช่วงเวลาประมาณ 07.06 น. เห็นผู้เสียชีวิตเปิดประตูเดินออกจากรถด้วยอาการคล้ายคนไม่มีแรง และออกจากห้องน้ำเวลา 07.12 น. ต่อจากนั้น ก็นอนยาว กระทั่งเสียชีวิต  


สอบถาม พนักงานปั๊มน้ำมัน เล่าว่า ช่วงเช้าเห็นรถคันดังกล่าวเข้ามาจอด  จากนั้นคนขับได้ลงจากรถ เดินไปเข้าห้องน้ำด้วยอาการรีบร้อน สักพักก็เดินกลับมาขึ้นรถปิดประตูปรับเบาะเอนนอน นานนับชั่วโมงจนผิดสังเกต จึงเข้าไปดูแล้วเคาะกระจกเรียก แต่ผู้เสียชีวิตไม่ตื่น เมื่อสังเกตอย่างละเอียด พบว่า ผู้เสียชีวิตไม่หายใจ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งกู้ภัย และแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ


ร.ต.อ.สมบัติ สาแช พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า กล่าวว่า ได้ประสานไปทางญาติผู้เสียชีวิตเพื่อแจ้งให้ทราบว่า นายเอกสิทธิ์ ได้เสียชีวิต


พ่อของนายเอกสิทธิ์ ให้ข้อมูลว่า ลูกชายมีอาการป่วยเป็นวัณโรค โดยนัดกันไว้ว่าจะไปหาหมอตรวจวันจันทร์นี้ แต่นายเอกสิทธิ์ ยังไม่หยุดทำงาน ก่อนเสียชีวิต มีผู้โดยสารเหมารถมาส่งในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี หลังจากส่งผู้โดยสารเสร็จ กำลังขับรถกลับ  


เมื่อมาถึงปั๊มน้ำมัน คาดว่า อาการของวัณโรคจะกำเริบ ผู้เสียชีวิตจึงขับรถแวะเข้าปั๊ม และอาเจียนออกมาเป็นเลือด จากนั้น ได้เข้าไปในรถปรับเบาะเอนนอน สุดท้ายอาการกำเริบหนัก ทำให้เสียชีวิต


โดยเจ้าหน้าที่ส่งร่างไปชันสูตรที่โรงพยาบาลบางปลาม้า และญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาตามประเพณีต่อไป

-----------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/GpTLkhNR-Xg

คุณอาจสนใจ

Related News