สังคม

ตร.เรียกแท็กซี่รับชายต้องสงสัยฆ่าหมกคอนโดสอบ ล่าสุดพบเบาะแส มุ่งหน้าหนีลงใต้

โดย panwilai_c

30 พ.ค. 2567

17 views

คดีฆาตกรรมชายวัย 54 ปี ในห้องพักคอนโดฯ ย่านงามวงศ์วาน วันนี้ ตำรวจเรียกพยานเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังพบเบาะเเสชายต้องสงสัย หลบหนีออกจากเมืองพัทยา-มุ่งหน้าลงใต้ ล่าสุด มีข้อมูลจากคนขับแท็กซี่ที่พัทยา พบชายลักษณะเดียวกับที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด พยายามปลอมเป็นชาวฮ่องกงพูดอังกฤษ เรียกรถให้ไปส่งที่หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์



หลังจากเมื่อวานนี้ มีรายงานพบชายต้องสงสัยปรากฏตัวที่พัทยา จ.ชลบุรี ตำรวจนนทบุรี จึงลงพื้นที่เเละประสานกับชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ออกค้นหาตามจุดต่างๆ กระทั่งได้หลักฐานจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพชายรายนี้ เมื่อเวลา 21.22 น. ของวันที่ 27 พฤษภาคม เดินลากประเป๋าอยู่บริเวณชายหาดพัทยา ก่อนจะเดินผ่านซอย 11 ถนนเลียบชายหาด ซึ่งต่อมาสืบทราบว่า ผู้ต้องสงสัยได้เช็คอิน-เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ตำรวจติดตามไปที่โรงแรม เเต่ปรากฏว่าบุคคลเป้าหมายได้เช็กเอาต์ออกไป ตอนเที่ยงของวันที่ 28 พฤษภาคม



ล่าสุด ชุดสืบสวนเพิ่งได้เบาะเเสใหม่ จากคนขับเเท็กซี่ ที่จอดรับผู้โดยสารบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า เขาเล่าว่า เมื่อเวลาบ่ายโมงครึ่ง วันที่ 28 พฤษภาคม มีชายลักษณะคล้ายชาวต่างชาติ แต่งกายสวมเสื้อฮู๊ด ผ้าบางสีขาว กางเกงขายาว สวมแมสก์ ไม่ใส่แว่นตา เดินมาเรียกแท็กซี่บริเวณจุดจอดข้างห้าง เพื่อนคนขับแท็กซี่จึงพาเดินมาหาเพราะเป็นคิวแรก โดยตัวเขานั่งอยู่บริเวณจุดจอดรถด้านหน้าริมถนนเลียบชายหาด



จากนั้นชายคนนี้ได้สื่อสารเป็นเป็นภาษาอังกฤษ โดยบอกว่า เป็นชาวฮ่องกง สอบถามราคาเพื่อเดินทางไปหัวหิน หลังจากพูดคุยกันสักพักจึงตกลงค่าโดยสารในราคา 4,000 บาท จากนั้นจึงเรียกรถแท็กซี่อีกคันเพื่อรับช่วงต่อชายต้องสงสัยนั่งรอรถประมาน 10 นาที กระทั่งรถแท็กซี่อีกคันมารับเเละขับออกไป คนขับเเท็กซี่บอกว่า ในขณะที่พูดคุยกัน ไม่มีอาการพิรุธ ตื่นตระหนก หรือมีอาการผิดปกติ



จากนั้นผู้สื่อข่าว ได้โทรไปคุยกับคนขับแท็กซี่ที่รับชายรายนี้ไปส่งหัวหิน คนขับบอกว่า รับขึ้นรถเวลาประมาน 13.40 น. และเดินทางไปถึงจุดหมายเวลา 18.00 น.โดยส่งผู้โดยสารที่ บริเวณตลาดโตรุ่งหัวหิน



ขณะนั่งอยู่ในรถ ชายคนดังกล่าวได้สื่อสารเป็นภาษาอังกฤษตลอด และบอกให้ปลุก หากใกล้จุดหมาย ระหว่างนั้นไม่ได้โทรศัพท์หาใคร เห็นหน้าตาแต่ก็ไม่ชัดเจนนัก ลักษณะเหมือนนักท่องเที่ยวทั่วไป หลังจากเงินสดจำนวน 4,000 บาทแล้วผู้โดยสารก็เดินลากกระเป๋าเข้าไปในซอยข้างตลาดโต้รุ่งหัวหิน โดยไม่มีใครมารอหรือมารับ



ซึ่งจนถึงขณะนี้ ตำรวจยังตามสืบสวนเเกะรอยอย่างต่อเนื่อง ประชาชนที่พบเบาะเเสชายต้องสงสัยลักษณะตามที่ปรากฏตามสื่อ เเจ้งตำรวจท้องที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

คุณอาจสนใจ

Related News