สังคม

เปิดใจแท็กซี่รับชายต้องสงสัยฆ่าหมกคอนโด ส่งตลาดหัวหิน ตร.แกะรอยล่า เผยล่าสุดไปสุราษฎร์ฯแล้ว

โดย panwilai_c

30 พ.ค. 2567

364 views

ความคืบหน้าคดีนายไพศาล อายุ 54 ปี ถูกฆ่าปาดคอหมกคอนโดของตัวเอง ซึ่งอยู่ย่านถนนงามวงศ์วาน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ผ่านไป 5 วัน เพื่อนร่วมคอนโดได้กลิ่นไม่พึงประสงค์ แจ้งนิติบุคคลเข้าตรวจสอบ จึงพบอยู่ในห้อง ต่อมามีการเช็คกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ตายมาที่คอนโดกับชายต้องสงสัย ซึ่งใส่เสื้อมีฮู้ดสีดำ ตั้งแต่ 4 ทุ่ม ของวันที่ 20 พฤษภาคม จากนั้นผู้ตายไม่ได้ออกจากห้องอีกเลย ส่วนชายต้องสงสัยหนีออกจากคอนโดไป ช่วงตี 4 ของวันที่ 21 พฤษภาคม จนถึงขณะนี้ยังตามจับตัวไม่ได้



โดยในวันที่ 27 พฤษภาคม เวลาประมาณ 3 ทุ่ม 22 นาที กล้องวงจรปิดบริเวณหาดพัทยา จับภาพชายต้องสงสัย สวมฮู้ดสีน้ำตาล ใส่แว่นตาดำ เดินลากกระเป๋า และสะพายกระเป๋าผ้า เดินไปมาระหว่างซอย 10 กับซอย 11 โดยพบว่า มีการเช็คอินเข้าพักในโรงแรม โดยใช้บัตรประชาชนของผู้เสียชีวิตด้วย



ต่อมาในวันที่ 28 พฤษภาคม ตำรวจชุดสืบสวนนนทบุรี ไปที่พัทยาเพื่อล้อมจับผู้ต้องสงสัย แต่กลับพบว่า ผู้ต้องสงสัยเช็คเอ้าท์ ออกจากโรงแรมที่พักตอนเที่ยงวัน ก่อนที่ตำรวจจะไปถึง และล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า พบเบาะแสผู้ต้องสงสัยหลบหนีลงใต้ไปที่ประจวบคีรีขันธ์แล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อยืนยันความชัดเจน



วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ไปคุยกับ คนขับแท็กซี่ บริเวณหน้าห้างเซนทรัล พัทยาบีช ฝั่งชายหาดพัทยา หลังพบว่า ผู้ต้องสงสัยได้เดินทางมาขึ้นรถแท็กซี่ เพื่อหลบหนีไปยังพื้นที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้คุยนายไพรวรรณ์ อายุ 51 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ประจำจุดดังกล่าว เล่าว่า บ่ายโมงครึ่งวันที่ 28 พฤษภาคม มีชายลักษณะคล้ายชาวต่างชาติ แต่งกายสวมเสื้อฮู๊ดผ้าบางสีขาว กางเกงขายาว สวมแมสก์ ไม่สวมแว่นตา เดินมาเรียกแท็กซี่ เพื่อนคนขับแท็กซี่จึงพาเดินมาหาตน เนื่องจากตนเป็นคิวแรก



จากนั้นชายดังกล่าวได้สื่อสารเป็นเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งคนร้ายได้บอกว่า เป็นชาวฮ่องกง แล้วสอบถามราคารถเดินทางไปหัวหิน หลังจากพูดคุยกันสักพัก จึงตกลงค่าโดยสารในราคา 4,000 บาท ตนจึงเรียกรถแท็กซี่อีกคันเพื่อรับช่วงต่อ โดยนั่งรอรถประมาน 10 นาที รถแท็กซี่อีกคันจึงมารับ เท่าที่คุยกัน เขาไม่มีอาการพิรุธ ตื่นตระหนก หรืออาการผิดปกติใดๆ



ผู้สื่อข่าวจึงโทรติดต่อพูดคุยกับ นางรัตน์ คนขับแท็กซี่ คันที่รับผู้ต้องสงสัยไปส่งที่หัวหิน นางรัตน์ เล่าว่า ได้รับชายต้องสงสัยขึ้นรถตอนบ่ายโมง 40 และเดินทางไปถึงหัวหินตอน 6 โมงเย็น โดยส่งผู้โดยสารที่ บริเวณตลาดโต้รุ่งหัวหิน ตอนอยู่บนรถชายคนดังกล่าว สื่อสารเป็นภาษาอังกฤษตลอด และบอกให้ตนปลุก หากใกล้ถึงสนามบินหัวหิน จากนั้นเขาก็นอนหลับ ระหว่างไม่ได้โทรศัพท์หาใคร และมีช่วงที่เขาถอดแมสก์ออกด้วย ตนเห็นหน้าเขาแต่ไม่ชัดเจน ซึ่งเขาไม่มีพิรุธ และมีอาการปกติมากๆ เหมือนนักท่องเที่ยวทั่วไป ตนมารู้ที่หลังว่า เป็นคนร้ายฆ่าโหด ก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน ตอนถึงที่หมาย คนร้ายได้จ่ายเงินสดให้ 4,000 บาท แล้วเดินลากกระเป๋าเข้าไปในซอยข้างตลาดโต้รุ่งหัวหิน โดยไม่มีใครมารอรับ



ล่าสุด ทีมข่าวภูมิภาคได้ภาพกล้องวงจรปิด จับภาพรถแท็กซี่ที่รับผู้ต้องสงสัยจากพัทยา ไปส่งที่หัวหินแล้ว โดยจุดแรกที่กล้องจับภาพ เป็นรถเอ็มจีสีขาวอยู่บนถนนเพชรเกษม วิ่งผ่านหน้าสนามบินหัวหิน ตอน 6 โมง 1 นาที แล้วเลี้ยวขวาที่สี่แยกจี้อันตึง เข้าถนนชมสินธุ์ ตอน 6 โมง 8 นาที ก่อนเลี้ยวซ้ายอีกทีเข้าถนนสระสรง คาดว่า แท็กซี่จะส่งผู้ต้องสงสัยลงที่สี่แยกถนนเดชานุชิต ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ซึ่งตรงนี้ไม่มีกล้องวงจรปิดของเทศบาล แต่สังเกตจากช่วงเวลาในกล้องวงจรปิด ใช้เวลาประมาณ 5 นาที กว่าผ่านถนนดังกล่าวซึ่งเป็นช่วงสั้น ๆ แล้วแท็กซี่คันนี้ ก็วิ่งเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเพชรเกษม กลับมาทางกรุงเทพฯ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/0qJs2f6f2mQ

คุณอาจสนใจ

Related News