สังคม

‘โก้ ธีรศักดิ์’ สุดทน เพื่อนบ้านมหาภัย ทุบรถ-ปาถุงฉี่ ถามตร.ต้องทำขนาดไหนถึงจะจับ

โดย paweena_c

12 พ.ค. 2566

190 views

“โก้ ธีรศักดิ์” ทนไม่ไหว! แฉซ้ำเพื่อนบ้านคนเดิมสุดแสบ อาละวาดทุบรถ ด่ากราด ปาถุงฉี่ โพสต์ถามตำรวจ ต้องทำขนาดไหนถึงจะรวบตัวได้

“โก้ - ธีรศักดิ์ พันธุจริยา” นักแสดง พิธีกรชาวไทย และนักธุรกิจ โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ถึงพฤติกรรมของเพื่อนบ้านหญิงคนเดิม ที่ก่อนหน้านี้เคยสาดน้ำกรด โยนปัสสาวะบนหลังคา ในคลิปจะเห็นว่า เธอใช้ค้อนทุบกระจกหน้ารถของเพื่อนบ้าน และผู้อาศัย ย่านรวมคำแหง 39 แถวทาวน์อินทาวน์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา สภาพกระจกหน้ารถ เสียหายพังทั้งหมด

ในเฟซบุ๊ก ของ “โก้ ธีรศักดิ์” ได้โพสต์ข้อความด้วยว่า “ส่งการบ้านนะคะคุณตำรวจ สน.วังทองหลาง” พร้อมติดแฮชแท็ก เพื่อนบ้านตัวตึง เพื่อนบ้านมหาภัย ปล.ต้องทำขนาดไหนถึงจะรวบได้เลยคะ ซึ่งก็มีผู้แชร์ต่อจำนวนมาก บางคนแสดงความเห็น ว่า พฤติกรรมแบบนี้ไม่ปกติอย่างรุนแรง ควรอยู่ในโรงพยาบาลได้แล้ว

ต่อมาเป็นคลิปเหตุการณ์ วันที่ 8 พฤษภาคม ที่เพื่อนบ้านคนนี้ไปทุบรถ โดยก่อนเกิดเหตุ 2 วัน เธอก็ยังโยนถุงปัสสาวะ จากชั้นบน และพูดแสดงความไม่พอใจ

ทีมข่าวลงพื้นที่ ทราบจากเพื่อนบ้านว่า ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความแล้ว และได้นำรถไปเปลี่ยนกระจกใหม่ หมดเงินไปกว่า 5,000 บาท พร้อมเรียกร้องให้ตำรวจเร่งรัดดำเนินคดี ชาวบ้านละแวกนี้ต้องอยู่กันแบบหวาดผวา

ล่าสุดพันตำรวจเอกเจษฎา ยางนอก ผู้กำกับ สน.วังทองหลาง ว่า ผู้เสียหายเจ้าของรถที่ถูกทุบได้มาแจ้งความที่ สน.ไว้แล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนรับแจ้ง และออกหมายเรียก ครั้งที่ 1 แล้ว โดยในวันเกิดเหตุมีสายตรวจเข้าไประงับเหตุ และเชิญตัวผู้ก่อเหตุมา แต่ไม่ยอมมาที่สน. จึงต้องทำตามขั้นตอนกฎหมาย คือออกหมายเรียก


ส่วนเหตุก่อนหน้านี้ที่โยนถุงปัสสาวะใส่เพื่อนบ้าน ก็เป็นอีกคดี ที่ยังอยู่ระหว่างติดตามตัวเช่นกัน


ล่าสุด โก้ ธีรศักดิ์ ได้โพสต์ความเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า "หมายจับออกบ่ายนี้แล้วค่า ขอบคุณ สน.วังทองหลาง"



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/IdvV85mG7qE

คุณอาจสนใจ

Related News