อาชญากรรม

ผ่าน 1 ปีหนักกว่าเดิม! ตำนานเพื่อนบ้าน "นอนดึกแล้วโง่" ปล่อยหมาหลุดใส่เด็ก ทิ้งขยะล้นหน้าบ้าน

โดย chutikan_o

20 มิ.ย. 2567

256 views

จำได้หรือไม่ วลีเด็ดของเพื่อนบ้าน "ถ้านอนดึก เดี๋ยวโง่" ล่าสุด ผ่านมา 1 ปี เพื่อนบ้านรายดังกล่าวยังไม่หยุด ล่าสุดปล่อยหมาหลุด กระโจนใส่เด็ก ทิ้งขยะล้นหน้าบ้าน

กรณีเจ้าของบ้านหลังหนึ่ง เจอเพื่อนบ้านมหาภัย ซึ่งเป็นหญิง โดยเมื่อปีที่แล้ว เจ้าของบ้านได้มาออกรายการโหนกระแส พร้อมเล่าวีรกรรมต่างๆ ที่ต้องพบเจอ ทั้งตะโกนด่าตอนดึก ฉีดน้ำเข้าบ้าน เปิดสปอตไลต์ยิงมาที่บ้าน ติดวงจรปิดหันกล้องมาทางบ้าน และสุมขยะจนล้นข้ามกำแพง

โดยคุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับคุณตุ๊ดตู่ บอกว่า ที่ผ่านมาคิดว่าเรื่องจบแล้ว เพราะตอนนั้นแม่และพี่ชายของเพื่อนบ้านได้โทรมาขอร้องไม่ให้เอาเรื่อง จึงไม่ได้ดำเนินคดีต่อ คิดว่าจบกันด้วยดีอย่างน้อยก็เป็นเพื่อนบ้านกัน แต่เหตุการณ์ก็ดีขึ้นได้เพียงแป๊บเดียว

แต่พอเวลาผ่านไป กำแพงที่สร้างไว้เป็นแมทเทอชีส เพื่อนบ้านก็จะมาเคาะเสียงดังเหมือนเดิม เอาน้ำมาฉีดบ้าง หนักเข้า ก็มาตัดกำแพงแมทเทอชีสออกบางส่วน

ล่าสุดคือขยะที่หน้าบ้านของเขาจะไม่อยู่ในถังขยะ แต่จะกองอยู่หน้าบ้านของคนอื่น และเต็มพื้นถนน ซึ่งขยะล้ำมาที่หน้าบ้านของตนเยอะมาก ๆ รวมถึงส่งกลิ่นเหม็นอีกด้วย เพราะเขาเลี้ยงสุนัข ก็จะมีถุงอุจาระของสุนัขปนมาในขยะด้วย เป็นที่น่ารำคาญใจ ที่ทุกเช้าก่อนออกจากบ้านต้องมาเจอสภาพแวดล้อมแบบนี้ รับไม่ได้จริงๆ

และเพื่อนบ้านยังชอบฉีดน้ำตลอดเวลา ฉีดทุกวัน แม้กระทั่งวันนี้ฝนตก เขาก็เป็นแบบนี้มาเรื่อย ๆ เราก็ปล่อย ไม่ได้ทำอะไร

จากนั้นมีเหตุการณ์เกิดขึ้น โดยตนได้ยินเสียงเด็กร้องเสียงหลง จากนั้นไม่นาน ในไลน์กลุ่มหมู่บ้าน ก็มีลูกบ้านแจ้งเหตุว่า ลูกของเขาออกมาปั่นจักรยานเล่นกับพี่เลี้ยง จู่ ๆ เพื่อนบ้านคนดังกล่าวก็ปล่อยสุนัขตัวใหญ่หลายตัวออกมา ทำให้ลูกของเขาพร้อมพี่เลี้ยงต้องผวา วิ่งหนีเอาตัวรอด แต่โชคดีที่เพื่อนบ้านระแวกนั้น ถือไม้มาขู่สุนัข ทำให้สุนัขวิ่งหนีไป

จากนั้นเธอก็พยายามไปคุยกับเพื่อนบ้านตลอด แต่เขาไม่คุยด้วย แต่เวลาเราไม่คุย เขาจะพูดอยู่คนเดียว จนวันหนึ่งเธอเห็นขยะ เต็มหน้าบ้านของเธอ แล้วยอมร้บว่าเธอก็หงุดหงิด เพราะอดทนมาหลายวันแล้ว เธอจึงเดินเข้าไปคุยไปถามเขา แต่เขากลับไม่ตอบ และยังฉีดน้ำออกมาจากบ้าน เธอจึงโยนขยะกลับไปบ้าง

จากนั้นเขาจงใจเปิดประตูปล่อยสุนัขออกมา เพื่อนบ้านก็ออกมาช่วยไล่สุนัขให้ จึงยืนโต้เถียงกันอยู่พักนึง เรื่องปล่อยสุนัข แต่สุดท้ายเขาก็อ้างว่า ไม่ได้ปล่อย

จากนั้นเธอได้แจ้งตำรวจสายตรวจไปวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางเขตและตำรวจก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่ข้อกฎหมายอะไรที่จะไปแจ้งเขาได้ เนื่องจากยังไม่เกิดเหตุ เช่น ปล่อยหมามากัด หรือ เป็นเหตุทำร้ายร่างกาย

คุณตุ๊ดตู่บอกว่า หลังจากนี้เธอกำลังให้ทนายความรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อเอาผิดเพื่อนบ้าน เนื่องจากทนไม่ไหวแล้ว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/kyJQuYpn7hA

คุณอาจสนใจ

Related News