สังคม

'พ่อปู่ฤๅษี' แจ้งความกลับ สาวปล่อยคลิปขัดจรวดทำเสียชื่อ แม่ยันลูกฉันเป็นคนดี ฤๅษีบริสุทธิ์แน่นอน

โดย paweena_c

6 เม.ย. 2566

166 views

พ่อปู่ฤๅษี แจ้งความสาว เผยแพร่คลิปช่วยตัวเอง ลั่นทำเสียชื่อเสียง ขณะที่ฝ่ายหญิงแจ้งมาก็แจ้งกลับ

จากกรณีที่นางสาวณิ อายุ 32 ปี นำคลิปมาร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกชาย อ้างตัวเป็นปู่ฤๅษีอุดร ทักแชตและวิดีโอคอลมาคุยบอกว่า มีเคราะห์ต้องแก้กรรม พร้อมโชว์ช่วยตัวเองให้ดู ก่อนจะชักชวนให้ไปทำพิธีแก้กรรมเสริมบารมีเนินขุมทรัพย์ต่อที่รีสอร์ต

จากนั้นปู่ฤๅษี ก็พยายามทักแชทมาหาผู้เสียหาย เพื่อให้ผู้เสียหายรับนัดที่จะไปทำพิธีเสริมดวงที่รีสอร์ต อ้างว่า ต้องเปลื้องผ้าแล้ววางตุ๊กตาไอ้งั่งตาแดงบนตัว และต้องใช้น้ำกามของทั้งผู้ชายและผู้หญิงบูชา ทางผู้เสียหายเองยอมรับนัด เพราะอยากได้หลักฐาน ไม่อยากให้ปู่ฤๅษีไปหลอกหญิงคนอื่นอีก ปู่ฤๅษีก็ถามว่า "ลูกชอบใส่ถุง หรือไม่ใส่ถุงครับ ถ้าใส่ถุงคุณพ่อจะได้เตรียมไว้ครับ" จากนั้นคอยถามว่า ผู้เสียหายอยู่ที่ไหนแล้ว จะให้คนไปรับ แล้วพาไปเปิดรีสอร์ตกัน จะอยู่ทั้งวันทั้งคืนเลย ฝ่ายผู้เสียหาย ถามว่า จะต้องมีเพศสัมพันธ์กันจริงๆ หรือคะ ถึงจะเสร็จพิธี ฤๅษีตอบว่า ครับ

นอกจากนี้ ปู่ฤๅษีก็พยายามบอกผู้เสียหายว่า การแก้กรรมต้องทำพิธีวนเวียนแถวๆ อวัยวะเพศ ไม่ใช่เรื่องลามก แต่เป็นการเปิดขุมทรัพย์ เปิดดวงเปิดบารมี แต่ถ้าจะให้ขลัง ต้องมาทำพิธีอาบน้ำมนต์ที่ตำหนัก แล้วต่อด้วยการทำพิธีเปิดดวงเสริมเนินขุมทรัพย์ที่รีสอร์ต โดยย้ำว่าต้องทำที่รีสอร์ตเท่านั้น เพราะที่ตำหนักเพราะคนเยอะ แล้วยังอ้างว่า มีลูกศิษย์ที่มาทำแบบนี้หลายคน ทั้งดารา พริตตี้ เน็ตไอดอล พอถามว่า ต้องทำแบบนี้ทุกคนเลยหรือ ฤๅษีบอกว่า ไม่นะครับ ก็ต้องเลือกก่อน

หลังจากนั้นผู้เสียหาย ได้วางแผนกับผู้สื่อข่าว พร้อมกับประสานตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัด เพื่อจับกุมปู่ฤๅษี โดยให้ผู้เสียหายโทรศัพท์นัดแนะกับฤๅษี ซึ่งผู้เสียหายพยายามถามว่า ขอทำพิธีแบบที่ไม่ต้องมีเพศสัมพันธ์ได้หรือไม่ แต่ฤๅษีบอกว่า ไม่ได้ พร้อมบอกผู้เสียหายว่า ไม่ต้องกลัว ขอให้มาเจอหน้า มาพูดคุยกันก่อน

จากนั้นผู้เสียหายได้ทำทีเข้าไปทำพิธีที่ตำหนัก ฤๅษีมีท่าทีดีใจที่ผู้เสียหายเข้าไปหา แต่ยังวางท่า ทำเป็นสวดมนต์ทำพิธี กระทั่งฟ้าเริ่มมืด จะพาผู้เสียหายไปรีสอร์ต แต่พ่อผู้เสียหายให้นักข่าวไปรับลูกสาวออกมาก่อน เพราะกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย

ล่าสุด นายวีระยุทธ อายุ 39 ปี พ่อปู่ฤๅษีที่ถูกกล่าวหา ได้ออกมาโต้กลับแล้ว บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเขาถูกจัดฉาก เพื่อจะเอาเงินเอาทองจากปู่ เพราะยังไม่ได้มีอะไรกันเลย จะมาจับได้อย่างไร ส่วนที่จะไปทำพิธีที่รีสอร์ต ก็พาแม่และญาติไปด้วย ไม่ได้ไป 2 คน ข่าวที่ออกไปไม่ใช่ความจริง

ส่วนคลิปที่ตัวเองขัดจรวดโชว์นั้น ปู่ระบุว่า ไม่รู้เรื่องคลิป และยังยืนยันว่าไม่ได้ผิด เพราะไม่ได้จับเนื้อต้องตัวเขา

ขณะที่แชทต่างๆ ก็สามารถทำขึ้นมาได้ พ่อปู่อยู่ในศีลในธรรม เป็นนักพรตมา กว่า 29 ปี ถือศีล 12 กว่าจะเป็นฤๅษีครองเรือน มันยากลำบากมาก เรื่องที่เกิดขึ้นก็ขอให้เป็นไปตามกรรมของมันไป เรื่องนี้ทำให้พ่อปู่เสื่อมเสียอย่างมาก หากเขามาขอขมาลาโทษก็จะยกโทษให้ ไม่เอาเรื่องเอาราว พร้อมบอกว่า หากพ่อปู่โกงคน คงสร้างตึกได้หลายชั้นแล้ว แต่ตอนนี้ยังอยู่ในอาศรมเก่าๆ พังๆ แบบนี้

จากนั้นช่วงหัวค่ำเมื่อวานนี้ พ่อปู่ พร้อมกับแม่ ได้เดินทางไปที่ สภ.โนนสูง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคุณณิ ผู้เสียหาย กรณีนำคลิปภาพตนเองช่วยตัวเองมาเผยแพร่ โดยที่ตนไม่ได้อนุญาต ทำให้ตนเองเสียชื่อเสียง ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่แม่ของพ่อปู่ฤๅษี บอกว่า เมื่อวานนี้หญิงคนดังกล่าวมาทำพิธี แม่ก็จัดดอกไม้ให้ แต่เขาไม่ค่อยสนใจจะทำพิธี เล่นแต่โทรศัพท์ เหมือนเขาอยากจะรีบพาไปรีสอร์ต คำว่าปู่จับโน่นนี่นั่น หรือทำไม่ดี แม่ยืนยัน เอาหัวเป็นประกัน พ่อปู่ไม่ได้ทำแน่นอน แค่นี้จะเอาตำรวจมาจับกันทำไม ลูกชายเป็นคนดี อยู่ที่บ้านและทำแบบนี้มานาน ไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใคร แม่ยืนยันว่าลูกชายที่เป็นฤๅษีบริสุทธิ์แน่นอน.

https://youtu.be/hYduh7lSqz4

คุณอาจสนใจ

Related News