สังคม

เจ้าของบริษัทผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ยันไม่มีการปนเปื้อนสารเสพติด จ่อฟ้อง 2 แม่ลูกทำให้เสียชื่อเสียง

โดย panisa_p

30 พ.ค. 2566

119 views

เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เยาวชนหญิงคนหนึ่งอ้างว่ากินแล้วตรวจพบสารเสพติด ออกมาแถลงยืนยันไม่มีการปนเปื้อน และขอให้ 2 แม่ลูกติดต่อกลับมาด่วน เพราะทำให้บริษัทเสียหาย


ความคืบหน้ากรณีเยาวชนหญิงที่สอบติดคณะเภสัชกรรม มหาวิทยาลัยขอนแก่น แต่ไม่ผ่านการตรวจร่างกาย เพราะพบสารเมทแอมเฟตามีน ทำให้มหาวิทยาลัยไม่สามารถรับเธอเข้าเรียนได้ แต่ตัวของน้องและครอบครัวยืนยันว่าไม่เคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติด และบอกว่าวันที่จะไปตรวจร่างกายกินแค่อาหารเสริมชนิดเม็ดไปอย่างเดียว สันนิษฐานว่าอาจจะเป็นอาหารเสริมหรือไม่ ที่มีส่วนผสมของเมทแอมเฟตามีน ซึ่งเป็นสารตั้งต้นที่อยู่ในยาเสพติด


กระทั่งมีการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ และผลเลือดน้องอีกครั้งก็ไม่พบแล้ว จึงสันนิษฐานว่าอาจเป็นการปนเปื้อนระหว่างการตรวจ หรือขั้นตอนการผลิตหรือไม่ และล่าสุดทางมหาวิทยาลัยยอมรับให้น้องเข้าเรียนได้แล้ว ทำให้วันนี้ นางสาวอภิรมณ สุขสีทา อายุ 27 ปี เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม แถลงยืนยันว่า อาหารเสริมของบริษัทไม่มีการปนเปื้อนสารเสพติด และก่อนจะเป็นข่าวได้ติดต่อ 2 แม่ลูกแล้วว่าจะขอนำผลิตภัณฑ์ไปตรวจสอบก่อน เพื่อยืนยันว่าปนเปื้อนจริงหรือไม่


แต่กลับถูกปฏิเสธและไปให้ข่าวกับสื่อมวลชน ทำให้เกิดความเสียหาย โดนยกเลิกการสั่งซื้อจากตัวแทนกว่า 50 ราย ทำให้สูญเสียรายได้จำนวนมาก หลังจากนี้หาก 2 แม่ลูกยังไม่ติดต่อกลับมา จะให้ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ ดำเนินคดีฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย และในการแถลงยังกินอาหารเสริม และตรวจหาสารเสพติดโชว์ด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5yaIb1O1Tpg

คุณอาจสนใจ