อาชญากรรม

จับหนุ่ม ซุกยาบ้าแสนเม็ดในสวน แม่ออกมาป้อง บอกไม่ใช่ของลูก สุดท้ายยอมรับ

โดย attayuth_b

9 พ.ย. 2565

132 views

ตำรวจบ้านนา นครนายก จับผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้าแสนกว่าเม็ด ซุกไว้ในสวน แม่ทราบเรื่องออกมาปกป้องบอกยาไม่ใช่ของลูก สุดท้ายยอมรับสารภาพมีเพื่อนมาฝากเอาไว้ให้ขาย


ตำรวจ สภ.บ้านนา ได้รับแจ้งจากสายลับและสืบทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาบ้าและเสพยา จึงขออนุมัติหมายศาลเข้าตรวจค้นที่บ้านหลังหนึ่ง โดยสามารถจับกุมตัว นายธีรศักดิ์ แก้วหงส์ อายุ 34 ปี จากนั้นไปพบถุงยาสีเหลืองขนาดใหญ่ซุกเอาไว้บริเวณสวนหลังบ้าน ภายในถุงมียาบ้าเป็นมัดๆ หลายสิบมัด


ซึ่งระหว่างควบคุมตัวนายธีรศักดิ์ มาชี้จุดที่พบยา ทางด้านผู้เป็นแม่ได้ออกมาปกป้องลูกชาย บอกว่ายาที่พบไม่น่าจะใช่ยาของลูกชาย อาจจะมีคนเอายามายัดลูกชายตน


แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงได้สอบสวนนายธีรศักดิ์ จนยอมรับสารภาพว่ายาที่พบดังกล่าวตนเองเป็นคนเอามาซุกเอาไว้เอง โดยมีเพื่อนชื่อนายเดะมาฝากเอาไว้ให้ขาย แต่ละครั้งจะขี่รถมอเตอร์ไซค์เอายาไปส่งให้ลูกค้าตามจำนวนที่สั่ง


ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวนายธีรศักดิ์ ได้ทำมานานจนชาวบ้านเอือมระอาจึงได้แจ้งข้อมูลไปยังเจ้าหน้าที่ เพื่อให้เข้าตรวจค้นจนสามารถจับกุมตัวพร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 127,905เม็ด จากนั้นได้คุมตัวไปที่ สภ.บ้านนา เพื่อให้พนักงานสอบสวนตั้งข้อหาจำหน่ายยาบ้าและครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย ก่อนขยายผลไปสู่ผู้ร่วมขบวนการต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/hWLJgPRAf28

คุณอาจสนใจ

Related News