สังคม

แม่เด็ก 8 เดือน รับโยนลูกทิ้งน้ำเอง อ้างหลุดมือร่างกระแทกพื้น ด้านปู่เด็กไม่เชื่อเพราะชอบโกหก

โดย JitrarutP

27 ก.พ. 2566

104 views

สารภาพแล้ว น้อง น. แม่เด็ก 8 เดือน รับโยนลูกทิ้งน้ำเอง หลังโกหกมา 22 วัน ด้านปู่ของเด็ก ไม่เชื่อทำลูกหลุดมือ-ทิ้งน้ำ เพราะชอบโกหก


พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า วันนี้คดีน่าจะเสร็จสิ้นแล้ว เพราะนางสาว น. ซึ่งเป็นแม่ของน้อง ต.เด็กชายวัย 8 เดือน รับสาภาพในเบื้องต้นว่า เป็นคนเอาลูกไปทิ้งลงแม่น้ำเอง ซึ่งในช่วงเช้าของวันนี้ฝ่ายสอบสวนทั้งหมดจะเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง เพราะคำรับสารภาพจะเชื่อมโยงกับหลักฐานที่ตำรวจมีทั้งหมด


โดยการเข้าเครื่องจับเท็จ ก็พบว่านางสาว น. ให้การเท็จทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ และสอดรับ กับโรงพยาบาลตำรวจ ที่ตรวจสุขภาพจิตของนางสาว น. ไม่ได้มีการป่วยทางจิตแต่อย่างใด ดังนั้นการตรวจโดยเครื่องจับเท็จก็สามารถยืนยันได้ว่า สามารถนำมาประกอบสำนวนได้ คาดว่าวันนี้ เจ้าตัวจนแต้ม ทั้งหลักฐานทั้งหมดที่ตำรวจมี ข้อมูลทางโทรศัพท์ ข้อมูลการโทรเข้า โทรออก ยืนยันตรงกัน นางสาวนิ่มได้หายไปในช่วงเวลา 3.00 – 5.00 น. และคำรับสารภาพของพี่สะใภ้ว่านางสาวนิ่มกลับมาที่บ้านประมาณ 5.30 น. ตอนนี้เหลือ เพียงแค่กระบวนการเดียวคือค้นหาร่างของน้องต่อ


ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้น นางสาว น.ให้การว่า น้อง ต. ตื่นงอแงตอนตี 3 เพราะมีไข้ แม่ก็อุ้มให้นม แต่น้องร้องไม่หยุด จึงอุ้มแบบเขย่าไปมา จนน้องหล่นหัวกระแทกพื้น จากนั้นก็หลับไป แม่ก็เข้าใจว่าลูกหลับ จนตี 5 จะชงนมอีกรอบ พบว่า ลูกนอนเสียชีวิต ไม่รู้จะทำยังไง กลัวความผิด และกลัวติดคุก ไม่มีคนดูแลพ่อตาบอด แม่พิการติดเตียง จึงเก็บความลับมาตลอด และไม่คิดว่า จะเป็นข่าวดังคนเยอะ ไม่มีใครปรึกษา ตำรวจที่สอบก็พูดจาข่มขู่ทุกอย่าง ทำให้ไม่กล้าพูด 


ขณะที่นายสุบิน อายุ 67 ปี ปู่ของเด็กวัย 8 เดือน เปิดเผยกับทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า ยังไงก็ไม่เชื่อลูกสะใภ้จะเอาหลานไปทิ้ง เพราะนางสาว น. ชอบโกหกเป็นประจำ และเป็นไปไม่ได้ที่เด็กแข็งแรงตกพื้นครั้งเดียวจะเสียชีวิต ถ้าไม่ถูกทุบตี


ส่วนจุดที่นำ น้อง ต.ไปทิ้งคลองหลังบ้าน ก็อาจจะไม่ใช่ นายสุบิน เชื่อว่า หายังไงก็ไม่เจอ เพราะนางสาว น. ใครลากไปไหนก็บอกว่าทิ้งตรงนั้น, ลากไปในป่าก็บอกว่า ทิ้งป่า คือ เชื่ออะไรไม่ได้สำหรับคำพูดของสะใภ้คนนี้


ขณะที่การค้นหาวันนี้ เจ้าหน้าที่ใช้รถแบคโฮเข้ามาตักกองผักตบชวาและเคลียร์พื้นที่รากไม้ บริเวณกอไผ่ริมคลองหลังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่นางสาว น. วาดภาพให้กับผู้สื่อข่าวและหมอดูหนึ่ง แล้วก็เป็นจุดที่นักประดาน้ำดำลงค้นหาตลอดทั้งวันเมื่อวานนี้ แต่มีอุปสรรคพวกรากไม้ ตอไม้ที่อยู่ใต้น้ำจำนวนมากวันนี้จึงต้องทำการเคลียร์พื้นที่ก่อนจะมีการส่งนักประดาน้ำไปดำค้นหาอีกรอบ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5DHTe4Vho3A



คุณอาจสนใจ

Related News