สังคม

แฟนคลับ 'แตงโม ภัทรธิดา' วางดอกไม้ เตรียมจัดงานรำลึก ครบรอบ 1 ปี ตกเรือเสียชีวิต

โดย paweena_c

24 ก.พ. 2566

39 views

แฟนคลับแตงโม ภัทรธิดา วางดอกไม้ร่วมรำลึกครบรอบ 1 ปี แตงโมตกเรือเสียชีวิต พร้อมช่วยกันตกแต่งท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เตรียมจัดงานรำลึกวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้


บรรยากาศที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี หรือท่าเรือแตงโม ภัทรธิดา เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พบว่า มีแฟนคลับบางส่วนนำดอกไม้มาวางไว้อาลัย เนื่องในวันครบรอบ 1 ปี เหตุการณ์แตงโม ภัทรธิดา ตกเรือสปีดโบ้ท ขณะล่องเรือท่องเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนและผู้จัดการส่วนตัว ในแม่น้ำเจ้าพระยา


ขณะเดียวกันมีการทำความสะอาด พร้อมตกแต่งท่าเรือ เตรียมจัดงานรำลึก การจากไปของดาราสาวแตงโม ภัทรธิดา ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันที่พบร่างแตงโม โดยเมื่อช่วง 10 โมงที่ผ่านมา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้พระราม 7 ได้เดินทางมาจุดธูป พร้อมวางดอกไม้รำลึกถึงแตงโม ภัทรธิดา ด้วย


ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับลุงแบน ที่อาศัยหลับนอนที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ซึ่งตอนเกิดเหตุเป็นคนใส่เสื้อสีแดง ขับเรือหางยาวช่วยตามแตงโม ตั้งแต่คืนแรกที่แตงโมตกเรือจนกระทั่งพบศพ ลุงแบน บอกว่า ทุกวันนี้ก็ยังนอนพักอาศัยอยู่ที่ท่าเรือเหมือนเดิม ในแต่ละวันก็ยังเห็นแฟนคลับแตงโม ทยอยมาวางดอกไม้ ถ่ายรูปที่ท่าเรือ เพื่อรำลึกถึงแต่งโมทั้งกลางวันและกลางคืน ยิ่งวันนี้ครบรอบ 1 ปี ที่แตงโมตกเรือ คาดว่า จะมีแฟนคลับมารำลึกถึงดาราสาวกันตลอดทั้งวัน



รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/1A6WZYZ7x9g



คุณอาจสนใจ

Related News