สังคม

แฟนคลับ 'แตงโม' วางดอกไม้ พร้อมตกแต่งท่าเรือ เตรียมจัดงานรำลึก 26 ก.พ.นี้

โดย panwilai_c

24 ก.พ. 2566

42 views

แฟนคลับแตงโม นิดา ทยอยวางดอกไม้ร่วมรำลึกครบรอบ 1 ปี แตงโมตกเรือเสียชีวิต พร้อมช่วยกันตกแต่งท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เตรียมจัดงานรำลึกวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้



บรรยากาศที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี หรือท่าเรือแตงโม นิดา ในช่วงบ่าย ยังคงมีแฟนคลับทยอยนำดอกไม้มาวางไว้อาลัย เนื่องในวันครบรอบ 1 ปี เหตุการณ์แตงโม นิดา ตกเรือสปีดโบ้ท ขณะล่องเรือท่องเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนและผู้จัดการส่วนตัว ในแม่น้ำเจ้าพระยา



ขณะเดียวกันมีแฟนคลับมาช่วยกันทำความสะอาด พร้อมตกแต่งท่าเรือ เตรียมจัดงานรำลึก การจากไปของดาราสาวแตงโม นิดา ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันที่พบร่างแตงโมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เบื้องต้นอาจไม่มีการนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธี โดยมีข่าวมาว่า แม่แตงโมขอไว้ เพราะแตงโมนับถือคริสต์



ซึ่งนอกจากวางดอกไม้แล้ว ยังมีแฟนคลับบางคนนำอาหารเป็นข้าวผัดอเมริกัน และขนม มาให้แตงโมด้วย พร้อมฝากถึงแม่แตงโม อยากให้แตงโมได้รับความยุติธรรมทางคดี ซึ่งมีเพียงแม่เท่านั้นที่ทำให้แตงโมได้



นายประเสริฐ สาแหรกทอง อายุ 58 ปี คนขับเรือข้ามฟาก ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 บอกว่า แม้จะผ่านไปแล้ว 1 ปี ก็ยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตนก็เคยดูละครที่แตงโมเล่น 1 ปีที่ผ่านมา ตนก็ช่วยดูแลภาพ และของต่าง ๆ ที่แฟนคลับนำมาวางให้แตงโมที่ท่าเรือ



ล่าสุด พุดเดิ้ล ยุพดี เพื่อนสนิทของแตงโม ได้นำภาพขนาดใหญ่ของแตงโม มาวางที่ท่าเรือพิบูลสงคราม โดยบอกว่า มาเป็นตัวแทนของเพื่อน ๆ อยากบอกโมว่าไม่ต้องเป็นห่วงอะไร แมวของแตงโม เพื่อน ๆ ก็ช่วยดูแลเป็นอย่างดี ส่วนรูปแตงโมที่นำมาวันนี้ เป็นรูปที่อยู่ในงานศพแตงโม และตนนำไปไว้ที่ห้องรับแขกที่บ้าน เมื่อวานนี้อยู่ดี ๆ ภาพนี้ก็เคลื่อนลงมา เหมือนแตงโมบอกว่า พรุ่งนี้ครบรอบแล้วนะ จึงตัดสินใจนำภาพมาที่นี่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/UtmOFMaKWpI

คุณอาจสนใจ

Related News