สังคม

ไร้วี่แวว! คดีเด็ก 8 เดือน หายปริศนา เพื่อนบ้านยัน 'นายหรั่ง' ไม่ได้อุ้มเด็กไป จำได้วันเกิดเหตุใส่เสื้อสีน้ำเงิน

โดย paweena_c

21 ก.พ. 2566

148 views

คดีเด็ก 8 เดือน ถูกอุ้มหายตัวปริศนา ที่จังหวัดนครปฐม ล่าสุดวันนี้ ทีมอาสาค้นหาทางน้ำ ได้นำเรือ 5 ลำค้นหาบริเวณแม่น้ำท่าจีนใกล้หมู่บ้านที่เกิดเหตุ


จากกรณี น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน หายไปจากบ้าน อ.บางเลน จ.นครปฐม ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา อย่างปริศนา และมีการออกตามหากันตลอด ผ่านมา 17 วัน ยังไม่พบตัวน้อง


ซึ่งก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวน สภ.บางหลวง จ.นครปฐม นำตัว นิ่ม และนายพุด แม่และพ่อน้องต่อ เข้าเครื่องจับเท็จที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 จ.ปทุมธานี รวมทั้ง นายแจ้ หลังพบว่าดีเอ็นเอ ตรงกับน้องต่อ ยืนยันว่าเป็นพ่อแท้ๆ ของน้องต่อ


ขณะเดียวกัน เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมผู้ใหญ่บ้านได้นำตัว นายหรั่ง คาดว่าเป็นชายสติไม่ดี หลังมีผู้แจ้งเบาะแสว่า เห็นนายหรั่ง นำน้องต่อใส่ตะกร้าหน้ารถจักรยาน ปั่นเข้าไปในซอยตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ระหว่างสอบสวน ยังไม่ทราบข้อมูลแน่ชัด


ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ได้ลงพื้นที่บ้านของนายหรั่ง ปรากฎว่า นายหรั่งไม่อยู่บ้าน จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ใหญ่บ้านมาหาได้มาหานายหรั่ง คาดว่าจะนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่สภ.บางหลวง


นอกจากนี้ทีมข่าวของเรายังได้พูดคุยกับ นางนีน เพื่อนบ้าน บอกว่า ตน จะเห็นพฤติกรรมของนายหรั่งตลอด ซึ่งเชื่อว่านายหรั่งไม่ได้เป็นคนเอาเด็กไป เพราะปกติแล้วนายหรั่งจะไม่เข้าบ้านใคร หรือไม่ไปยุ่งกับใคร ที่ผ่านมานายหรั่งมีพฤติกรรมแค่ชอบเอาหินไปปาบ้านของเพื่อนบ้าน และปารถเพื่อนบ้านเท่านั้น


นางนีน บอกอีกว่า วันที่เกิดเหตุน้องต่อหายตัวไป ตนเองจำได้ว่า ขี่รถออกจากบ้านช่วง 8.00 น. ซึ่งเห็นว่านายหรั่งนั่งกินเหล้าอยู่กับญาติพอดี ซึ่งอยู่กัน 3-4 คน และยืนยันว่าหรั่งใส่เสื้อสีน้ำเงิน ไม่ใช่เสื้อสีเหลือง


ขณะคุณยายสุรินทร์ เพื่อนบ้านอีกคนบอกว่า วันที่น้องต่อหายตัวไป เห็นนายหรั่งนั่งกินเหล้าอยู่กับญาติๆ และจำได้ว่าหรั่งใส่เสื้อสีน้ำเงิน ซึ่งช่วงที่ไปซื้อกับข้าวตอนเช้า ก็ได้ยินเสียงชาวบ้านในระแวกใกล้เคียง โวยวายว่ามีคนลักเด็ก ตอนนั้นก็ยังเห็นหรั่งนั่งกินเหล้าอยู่


ด้านยายวรรณ ยืนยันว่า เป็นไปไม่ได้ที่นายหรั่งลักเด็กไป ซึ่งหลังจากที่เพื่อนบ้านรู้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยนายหรั่ง ก็ทำให้เพื่อนบ้านในพื้นที่เครียด เพราะเพื่อนบ้าน รู้พฤติกรรมของนายหรั่งเป็นอย่างดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเด็กหรือผู้หญิง ถ้าหากนายหรั่งถูกจับขึ้นมาจริงๆ เพื่อนบ้านทุกคนพร้อมช่วยเหลือนายหรั่ง อย่างเต็มที่


ขณะเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ทีมอาสาค้นหาทางน้ำ ช่างปุ้ย บางเลน จำนวน 10 คน และพุด พ่อของน้องต่อ ได้ร่วมกันค้นหาน้องต่อ บริเวณแม่น้ำท่าจีน โดยปฏิบัติการค้นหาครั้งนี้ ใช้เรือสแตนเลส 5 ลำ เป็นจุดใกล้หมู่บ้าน โดยจะใช้เวลาในการค้นหา 6-7 ชั่วโมง จะเป็นการปูพรมค้นหาโดยใช้เรือทั้งหมด /ทีมค้นหาคาดว่าวันนี้ น่าจะเจอเบาะแสของน้องต่อ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/x7f3xPXXC6Q

คุณอาจสนใจ

Related News