ข่าวโซเชียล

สืบนครบาลวอนแม่เปิดประตู ออกมาให้ข้อมูล หลังแจ้งลูกสาว 7 ขวบหายตัว ติดต่อไม่ได้

โดย panisa_p

17 ต.ค. 2567

643 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความตามหาลูกสาว หลังจากที่ติดต่อไม่ได้นาน 4 ชั่วโมง ก่อนมีข้อความปริศนาทักเข้ามาหา โดยคุณแม่ระบุข้อความว่า "ประกาศ ลูกสาวหายไป....พร้อมๆ กับมีข้อความแชตจากบุคคลปริศนา  ตอนนี้น้องหายไป 4 ชั่วโมงแล้ว  ติดต่อน้องไม่ได้เลย  ใครพบเห็นน้องติดต่อแม่มาที่เฟซบุ๊กนี้หรือโทร 085-582-5160  นะคะ ขอบคุณพระคุณมากๆ ค่ะ น้องหายไปย่านสุขุมวิทซอย 31 ค่ะ สวมชุดตามในรูปภาพค่ะ ส่วนสูง 122 ซม. อายุ 7 ขวบค่ะ"


ต่อมา ทางสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ โพสต์ข้อความว่า ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ร่วมกับ บก.สส.บช.น.ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบไปยังโรงเรียนที่ถูกกล่าวถึงตามข่าว ปรากฏว่าขณะนี้อยู่ระหว่างปิดภาคการศึกษา และภาพเด็กหญิงที่ปรากฏในข่าว ก็ไม่ได้เป็นนักเรียนของโรงเรียนแต่อย่างใด และยังได้ลงพื้นที่ตรวจสอบโรงเรียนในบริเวณใกล้เคียง ภายในซอยสุขุมวิท 31 อีก 2 โรงเรียน ปรากฏว่าอยู่ระหว่างปิดภาคการศึกษาเช่นกัน ไม่มีทั้งนักเรียน และครูอาจารย์อยู่ภายในโรงเรียน


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเหตุแล้วไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้พยายามติดตามช่วยเหลือ เท่าที่ข้อมูลที่มีปรากฎ และได้รับทราบมา ทั้งนี้หากผู้ใดมีข้อมูล หรือเบาะแสเพิ่มเติม โปรดแจ้งให้ สน.ทองหล่อทราบ ที่หมายเลขโทรศัพท์ 082 - 006 6094 หรือ 02 - 381 8853 เพื่อจะได้ประสานหน่วยเกี่ยวข้องต่อไป


ล่าสุด สืบนครบาล IDMB โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ขณะนี้สารวัตรแจ๊ะอยู่หน้าห้องพัก แต่คุณแม่น้องไม่ยอมเปิดประตูให้พบ ขอวิงวอนให้ผู้ใกล้ชิดหรือรู้จักคุณแม่น้อง ช่วยสื่อสารให้คุณแม่ทราบว่าตำรวจชุดนี้เป็นห่วงความปลอดภัยของน้อง อยากเข้าไปรับทราบข้อมูล เพื่อเร่งรัดการสืบสวนหาตัวน้องให้เร็วที่สุด ทุกนาทีมีค่า ยิ่งรู้ไว น้องจะยิ่งปลอดภัย"


คุณอาจสนใจ

Related News