อาชญากรรม

ตามหา 'น้องเนย' ด.ญ.14 หายตัว 5 วันไร้ชะตากรรม วงจรปิดพบสวมชุดนร.มีชาย 2 คนเดินประกบ

โดย paweena_c

23 ก.ย. 2567

121 views

ครอบครัวทุกข์ใจหนัก โพสต์ตามหาน้องเนย นักเรียนหญิงวัย 14 หายตัวออกจากบ้าน 5 วันแล้ว ยังติดต่อไม่ได้ ถามเพื่อน ๆ ก็ไม่มีใครเห็น วอนผู้พบเห็นแจ้งเบาะแส

จากกรณี​เพจเฟซบุ๊ก "Social Hunter 2022" โพสต์ตามหานักเรียนหญิงคนหนึ่ง หลังจากหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา และไม่สามารถติดต่อได้​ ในโพสต์ได้มีการลงรูปภาพของน้องเนย สวมใส่ชุดนักเรียน และภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่น้องเนยหายตัวไป​

โดยภาพช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 18 ก.ย.​ บริเวณฝั่งตรงข้ามวัดมะเดื่อ ถนนรัตนาธิเบศร์​ วงจรปิดจับภาพได้ ขณะที่น้องเนยเดิน​ท่ามกลางสายฝน แต่งกายชุดนักเรียน​ ลักษณะรีบเดินเพื่อที่จะขึ้นสะพานลอย

ส่วนภาพอีกมุม เป็นช่วงเย็นของวันที่​ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา​ ขณะที่น้องเนย เดินออกจากหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน​ ต.บางรักพัฒนา​ อ.บางบัวทอง จะเห็นน้องยังสวมใส่ชุดนักเรียน โดยมีชายเดินไปด้วย 2 คน คนที่เดินนำหน้าถือกระเป๋าเป้ใบใหญ่ ส่วนคนที่เดินอยู่ด้านหลัง ก็เป้กระเป๋าเช่นกัน​

ผู้สื่อข่าวสอบถาม น.ส.บี (นามสมมุติ) แม่ของน้องเนย เด็กหญิงวัย 14 ปี บอกว่า ลูกสาวของตนนั้นหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา ก่อนที่น้องจะหายตัวไปได้ติดต่อมาบอกพ่อกับแม่ว่า จะขอไปเดินเที่ยวที่ตลาดนัดบางใหญ่​ แต่พ่อไม่ให้ไป น้องเลยบอกกับพ่อว่าจะขอกลับบ้านตอน 1 ทุ่ม กระทั่ง 1 ทุ่ม น้องก็ไม่ได้กลับมาบ้าน แม่จึงโทรศัพท์ไปหาน้อง ปรากฏว่าก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทองเอาไว้

ตนและสามีลงพื้นที่ตามหาน้องด้วยตนเอง หลังพบภาพกล้องวงจรปิดน้องเดินอยู่แถววัดมะเดื่อ จึงไล่สอบถามชาวบ้าน​ไปเรื่อย ๆ จนได้เบาะแสว่า เห็นน้องเข้าไปพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.บางรักพัฒนา​​ ซึ่งมีชาย 2 คน อยู่กับน้อง​ แม่จึงได้ไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบผู้หญิงคนหนึ่งเป็นเจ้าของบ้าน บอกว่าที่บ้านหลังนี้ไม่เคยมีหญิงสาวเข้ามาอยู่ภายในบ้าน​

หลังจากนั้นจึงไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดของหน้าหมู่บ้าน พบว่าช่วงเย็นของวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา น้องเดินออกจากหมู่บ้านไปพร้อมกับชาย 2 คน ลักษณะเดินประกบหน้าหลัง​ ซึ่งน้องยังสวมใส่ชุดนักเรียนอยู่ จึงได้นำคลิปนำภาพต่าง ๆ ไปโพสต์ลงโซเชียลเพื่อตามหาน้อง

ต่อมามีพลเมืองดีแจ้งว่า ผู้ชายที่พาน้องไปชื่อว่านายแก๊ป ลักษณะสูงผอม ผิวคล้ำ​ ซึ่งถ้าดูจากภาพคือชายคนที่เดินนำหน้า​ ซึ่งชายคนนี้เคยทำอาชีพ รปภ.​ จึงอยากให้ตำรวจช่วยเหลือ ติดตามลูกสาวกับมา

ส่วนทางคดีล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมติดตามตัวนายแก๊ป อดีต รปภ. ที่คาดว่าน่าจะล่อลวงพาตัวน้องไปจากพ่อแม่ จึงอยากให้นายแก๊ปนำตัวน้องมาส่งคืน ไม่เช่นนั้นหากถูกจับกุมจะเจอข้อหาพรากผู้เยาว์ และหากมีอะไรกับเด็ก แม้เด็กจะยินยอมก็จะเจอข้อหาข่มขืนทันที

https://youtu.be/skN8Gw4wZMM

คุณอาจสนใจ

Related News