สังคม

หนุ่มร้อง! วัยรุ่นนับ 10 รุมตีเลือดอาบ เย็บเกือบ 10 เข็ม คดีไม่คืบ แถมมีขู่ "ไม่กลัวตำรวจ"

โดย paweena_c

5 ธ.ค. 2565

39 views

หนุ่มร้องโดนวัยรุ่นนับสิบคนรุมทำร้ายเลือดอาบ เย็บเกือบ 10 เข็ม แต่คดีไม่คืบหน้า วอนสื่อช่วยด้วย เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุยังนั่งดื่มเหล้าที่เดิมทุกวัน หวั่นไม่ปลอดภัย


ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ ชายคนหนึ่งเดินเข้าไปหากลุ่มวัยรุ่นเพื่อพูดคุยอะไรบางอย่าง แต่ไม่ถึง 10 วินาที ชายคนนี้ก็โดนรุมทำร้ายจากลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน แม้จะมีชาวบ้านพยายามเข้ามาห้ามแต่ก็ไม่เป็นผล หลายคนทำได้แค่ยืนดู เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงทุ่มครึ่ง ของวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุชายคนนี้ศีรษะแตกเลือดอาบ


นางสาว พนิดา สีลาลาย แฟนสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุเธอและสามีเพิ่งเลิกงาน กำลังกลับห้องพัก แต่สามีแวะคุยกับคนรู้จักที่ใต้ตึก เธอจึงเดินขึ้นไปก่อน จังหวะที่กำลังคุยโทรศัพท์กับเธอ ก็มีชาย 2 คนเดินมารุมสามี สามีจึงชกก่อนเพื่อป้องกันตัว จากนั้นก็โดนรุมทำร้ายตามคลิป และบางคนใช้ปืนตีที่ศีรษะของสามีเธอด้วย ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส


หลังเกิดเหตุเธอแจ้งตำรวจ สน.ดอนเมืองทันที แต่พอตำรวจมา กลุ่มผู้ก่อเหตุกลับข่มขู่ บอกว่าไม่กลัว รู้จักตำรวจ สน.ดอนเมืองทุกคน ก่อนจะท้าให้ไปแจ้งความ ตอนนี้ผ่านมากว่า 2 สัปดาห์แต่คดีไม่มีความหน้า


เธอยังบอกด้วยว่า พนักงานสอบสวนอ้างให้รอผลการตรวจชันสูตรบาดแผลจากทางโรงพยาบาล ซึ่งอาจใช้เวลานานถึง 2 เดือน ขณะที่ทุกวันนี้กลุ่มผู้ก่อเหตุยังตั้งวงนั่งดื่มเหล้าตรงที่เกิดเหตุทุกวัน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และยังมาแจ้งความกลับว่าถูกสามีเธอทำร้าย ทั้งที่กล้องวงจรปิดเห็นชัดเจนว่า สามีเธอคุยโทรศัพท์แล้วโดนรุมทำร้ายก่อน



คุณอาจสนใจ

Related News