สังคม

หนึ่งในหัวโจก 'อาชีวะโหด' โพสต์ขอโทษ "ห้ามแล้วแต่ช่วยไม่ได้" ตร.ขีดเส้นตายออกหมายเรียก

โดย paweena_c

16 พ.ย. 2565

162 views

ตำรวจ สน.หัวหมาก เตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับกลุ่มนักเรียนอาชีวะโหด ทำร้าย 3 วัยรุ่นเพิ่มวันนี้ โดยเป็นผู้ก่อเหตุอายุเกิน 18 ปี 3 คน และ ขอหมายเรียกเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี อีก 1 คน ขณะที่พลอย แฟนของอี ซึ่งเป็นหัวโจก โพสต์ข้อความขอโทษผู้เสียหาย ยันพยายามห้ามแล้วแต่ช่วยอะไรไม่ได้


จากเหตุการณ์ ที่ 3 วัยรุ่น แจ้งความกับตำรวจ สน.หัวหมาก ว่าถูกนักเรียนอาชีวะย่านมีนบุรี อุ้มตัวไปซ้อมทรมาน ที่บ้านเรือนไทย ของนายอี ซึ่งเป็นหัวโจก ภายในซอยรามคำแหง 63 โดยพบว่ามีผู้ก่อเหตุทั้งหมด 17 คน เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 6 คน และ อายุเกิน18 ปี จำนวน 11 คน


โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ตำรวจ สน.หัวหมากได้คุมตัวนายเติ้ล อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นคนทำร้ายร่างกายนายซับ และ บังคับให้ทำอนาจาร ไปดำเนินคดีที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง โดยดำเนินคดี 3 ข้อหา คือกักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งนายเติ้ลได้ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายนายซับจริง แต่ไม่ได้บังคับให้กระทำอนาจาร


พันตำรวจเอกเศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผู้กำกับการ สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า ในวันนี้ พนักงานสอบสวน จะไปขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุซึ่งมีอายุเกิน 18 ปี เพิ่มอีก 3 ราย และขอหมายเรียกเยาวชนเพิ่มอีก 1 ราย


ส่วนที่มีรายงานว่า หนึ่งในผู้ก่อเหตุเป็นทหาร ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบในเรื่องนี้ แต่คาดว่าอาจจะเป็นทหารเกณฑ์ ส่วนข้อกล่าวหาเรื่องอาวุธและอั้งยี่ซ่องโจร ตอนนี้มีแต่คำให้การที่สอบจากผู้เสียหาย ต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มและหากได้ตัวผู้ก่อเหตุมาก็จะต้องสอบในประเด็นนี้เพิ่มเติม


โดยยืนยันว่าหากเยาวชน ที่ถูกออกหมายเรียกให้มาพบในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้หากไม่มาพบตามกำหนดก็จะดำเนินการออกหมายจับ


ทั้งนี้ทีมข่าวได้พบว่า นางสาวพลอย ซึ่งเป็นแฟนของนายอี ซึ่งทำร้ายร่างกายนายฟลุ๊ค ด้วยการตบและใช้รองเท้าฟาดไปที่หน้า ได้โพสต์ข้อความลงในโลกโซเชียล เช่น เรื่อง 1 ใน 7 เป็นนักแสดงซีรี่ส์เป็นเรื่องจริง คือนายเติ้ล ซึ่งเติ้ลไม่ได้ทำอะไร 3 คนนั้นและไม่ได้บังคับให้อมอย่างที่กล่าวหา เรา 17 คนขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์


นอกจากนี้พลอย ยังโพสต์ข้อความว่า ต้องฟังความสองฝ่ายนะ ขอโทษพี่โอ้ต พี่ฟลุ๊ค พี่ซับด้วย เรา 17 คน พลอย อี เติ้ล และ คนอื่น ๆ ขอโทษทุกคนด้วยค่ะ


ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้หรอก พลอยพยายามจะห้ามเขาแล้ว พลอยเป็นผู้หญิงจะห้ามอะไรได้มาก อย่างมากที่สุดก็ได้แค่พูด ไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน ไม่เปิดโอกาสให้ฝั่งพลอยได้พูดเลย #.ข่าวเอาแต่โจมตี


ขณะที่ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปหาแม่ของซับ ได้รับคำยืนยันว่าได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้ว แต่ส่วนตัวเชื่อว่าอาจเป็นโพสต์ปลอมที่สร้างขึ้นมาเพื่อลดกระแส แต่หากเป็นโพสต์จริงก็รู้สึกว่าทำไมจนถึงป่านนี้ พลอยถึงไม่พูดความจริง เพราะทั้งคำให้การของลูก และ คลิปก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าคนกลุ่มนี้ทำอะไร โดยเฉพาะเติ้ล แต่การมาโพสต์แบบนี้เท่ากับว่ายังไม่รู้สึกสำนึกผิด แต่พยายามจะแก้ตัว



คุณอาจสนใจ

Related News