สังคม

ไม่จริง! พี่สาวโต้กลับ 'ช่างคอนโด' ยันไม่เคยคบ-มีสัมพันธ์กัน ลุยเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

โดย paweena_c

1 ก.ย. 2565

532 views

เรื่องวุ่น ๆ ของช่างคอนโดกับลูกบ้านสาว หลังเมื่อวานนี้ช่างที่ถูกกล่าวหามาพบตำรวจ พร้อมอ้างว่า ไม่ได้จะขืนใจลูกบ้านสาว แต่รู้จักสนิทสนทเป็นกิ๊กกัน เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกบ้านสาวทั้งพี่และน้อง ต่อมาพี่สาวผู้เสียหายออกมาโต้ทันควัน ไม่จริ๊งงงง ไม่จริง พร้อมงัดหลักฐานแชทไลน์มาสู้ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


วันนี้เรามีวงจรปิดภาพอีกมุม ตั้งแต่ก่อนที่ น.ส.หญิง ผู้เสียหาย และนายเฟียส ช่างประจำคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านบางบัวทอง นนทบุรี จะขึ้นลิฟต์ไปด้วย ตอนแรกเข้าใจว่า ผู้เสียหายลืมคีย์การ์ดประตูห้อง จึงเรียกนายเฟียสขึ้นไปเปิดประตูห้องให้ แต่ที่จริงแล้ว ผู้เสียหายลืมคีย์การ์ดเข้าประตูคอนโด


ภาพนี้จะเห็นว่านายเฟียสไปเปิดประตูคอนโดให้ แล้วเดินตามผู้เสียหายมาที่ลิฟต์ แล้วยังจิ้มหลังผู้เสียหายเหมือนหยอกล้อเล่นกัน สักพักมีลูกบ้านอีกคนเดินเข้าคอนโดมา นายเฟียส ทำทีเป็นเดินกลับไปทางประตู พอประตูลิฟท์เปิด นายเฟียสก็รีบเดินตามผู้เสียหายเข้าลิฟต์ทันที



จากนั้นเป็นภาพวงจรปิดที่ได้เสนอไปเมื่อวาน ตอนอยู่ในลิฟต์นายเฟียสก็หยอกเล่นกับผู้เสียหาย ตอนออกจากลิฟต์ก็เดินโยกหัวอย่างอารมณ์ดี มีไปเกาะแขนแล้วซบผู้เสียหาย ก่อนทั้งดึงทั้งลากผู้เสียหายเข้าห้องไป จากนั้นเพื่อนผู้เสียหายก็ขึ้นมาเดินหาห้อง สุดท้ายนายเฟียสก็เปิดประตูออกมาเจอแล้วมีการพูดคุยกัน ก่อนที่ผู้เสียหายจะดึงเพื่อนเข้าห้องไป


โดยเมื่อวานนี้ นายฐิติวัฒน์ หรือเฟียส ช่างคอนโด เข้าพบตำรวจ สภ.บางบัวทอง หลังถูก น.ส.สุนันทา พี่สาวผู้เสียหายไปแจ้งความเอาผิด โดยนายเฟียส อ้างว่า วันเกิดเหตุไม่ได้คิดข่มขืนผู้เสียหาย แต่เป็นการคุยเล่นกันปกติ เพราะแอบคบและเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน 1 ครั้ง เข้าไปเล่นในห้องเขาบ่อย ๆ วันเกิดเหตุแค่เข้าไปนั่งคุยเฉย ๆ พร้อมยอมรับว่า ตัวเองก็แอบคบและมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับพี่สาวผู้เสียหายด้วย จึงงงว่า แจ้งความกันทำไม


ต่อมา น.ส.สุนันทา ออกมาตอบโต้ทันควัน โดยบอกว่า สิ่งที่นายเฟียสให้สัมภาษณ์ ทำให้กระแสโซเชียลออกมาถล่ม 2 พี่น้องอย่างหนัก ซึ่งยอมรับว่า รู้จักช่างเฟียสตั้งแต่มาอยู่ ในลักษณะเป็นเพื่อนเป็นพี่ ก็สนิทกันถึงขั้นพูดมึงกูได้


แต่ยืนยันว่า ไม่เคยมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนายเฟียสแน่นอน ตนเคยให้เขาขึ้นมาซ่อมฝักบัวในห้องครั้งหนึ่ง การที่นายเฟียส มาให้ข่าวแบบนี้ตนไม่โอเค และทำให้ตนเสียหาย แต่คนที่เครียดคือน้องสาว และอยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ขณะเดียวกัน ยังได้นำแชทของฝ่ายบริหารคอนโด ที่นายเฟียสใช้ทักมายอมรับผิด และขอโทษกับตนเอง และน้องสาว ซึ่งพี่สาวเป็นคนคุยถามนายเฟียสว่า ทำอะไร ทำแบบนี้ไม่ได้นะ ความสัมพันธ์ชั่วคราว มันไม่ได้ป่าว แกไม่ได้ดีลกันต่อ อยู่ ๆ จะมาเข้าห้องเลยมันไม่ได้ป่าว ทางเฟียส ก็บอกว่า พี่ผิดเอง


พี่สาวยังแชทตอบอีกว่า เห็นแก่ว่าเราสนิทกันแล้ว แกจะทำแบบนี้ไม่ได้ ทางเฟียส เลยตอบอีกว่า ต่อไปนี้จะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ผิดจริงยอมรับ ต่อไปจะไม่ยุ่งกับพวกเอ็งอีก ตอนนี้ทำเรื่องขอย้ายแล้ว รอให้ทางคอนโดอนุมัติ ขอโทษด้วย


ขณะที่ น.ส.หญิง ผู้เสียหาย ยืนยันว่า ไม่เคยคิดที่จะคบกับนายเฟียส ตนไม่เคยเป็นแฟนเก่ากับเขา ตนไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเขามานานกว่า 6 เดือน เพราะแฟนเขามาแสดงตัว จู่ๆ มาทำแบบนี้มันก็ไม่ถูกต้อง


ตนไว้ใจคิดว่าเขาทำงานตรงนี้น่าจะดูแลเราได้ แต่ทำไมมาทำแบบนี้ ทำไมให้ข่าวแบบนี้ ไม่โอเคมากๆ หลังจากที่ข่าวออกไปก็รู้สึกแย่ เครียดจนไม่อยากเจอใคร เพราะมันมีคอมเม้นท์ที่โจมตีตน หลังจากนี้ก็ให้เป็นเรื่องของกฎหมายต่อไป


ด้านพันตำรวจเอก พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง เผยว่า หลังสอบสวนนายเฟียส ได้แจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ บุกรุกในเวลากลางคืน และพยายามข่มขืน โดยอนุญาตให้ปล่อยตัว เพราะนายเฟียสมามอบตัวเอง

คุณอาจสนใจ

Related News