สังคม

ไปไม่ถึงโรงเรียน! นักเรียน ม.5 ขี่จักรยานยนต์ล้ม ถูกรถตู้ชนซ้ำดับคาที่

โดย nattachat_c

23 ก.พ. 2567

27 views

ช่วงเช้าวานนี้ (22 ก.พ.67)  เกิดเหตุรถจักรยานยนต์เกี่ยวกันล้ม แล้วข้ามเลนไปถูกรถตู้โดยสารชน จนคนขี่รถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.5 เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ตำบลพิมลราช​ อ.บางบัวทอง​ จ.นนทบุรี หน้าหมู่บ้านลัดดาวิลล์


กล้องตัวที่ 1

ภาพจากกล้องวงจรปิดฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ  จับภาพเมื่อเวลา 06.23 น. เป็นภาพบนถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ซึ่งเป็นถนน 2 เลน สวนกัน


จยย.ของ นายวัฒน์วิโชติ​ ลำถึง​ อายุ​ 18​ ปี​  นักเรียนชั้น​ ม.5​ รร.บางบัวทอง​ ขี่ตามหลัง จยย.ของชาวบ้าน จากนั้น รถของน้องวัฒน์วิโชติ จะแซงขวา แล้วเสียหลักล้มกลางถนน ร่างของน้องกระเด็นไปที่ฝั่งรถสวน ซึ่งมีรถตู้โดยสารชนเข้าที่ศีรษะอย่างจัง จนน้องนอนแน่นิ่งกลางถนน


กล้องตัวที่ 2

เป็นภาพอีกมุมหนึ่งจากหมู่บ้าน บันทึกภาพได้ขณะ จยย.ของนักเรียนล้ม และถูกรถตู้ชนซ้ำ

-----------

ด้านเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสภาพศพของ น้องวัฒน์วิโชติ พบว่า

อยู่ในชุดนักเรียน มีบาดแผลที่ศีรษะด้านหลัง เลือดออกปาก-จมูก​ ใกล้กันพบจักรยานยนต์ สีเทาแดง ล้มคว่ำอยู่​ ห่างไปประมาณ​ 50​ เมตร​ พบรถตู้โดยสาร​สีขาว มีนายวิโรจน์​ เกตุธนานันท์​ อายุ​ 51 ​ปี​ เป็นคนขับรถตู้วิน พาต้า​-บัวทอง​ 4​ รอให้การอยู่


หลังเกิดเหตุ นายอดิศักดิ์ ลำถึง พ่อของนักเรียนที่เสียชีวิต เดินทางมาที่เกิดเหตุ และได้พูดคุยกับนายวิโรจน์ คนขับรถตู้โดยสาร


นายวิโรจน์ เล่าว่า

ตนขับรถตู้มาถึงจุดเกิดเหตุ พบจักรยานยนต์ขับตีคู่กันมา 2 คัน ไม่รู้ว่ารถเกี่ยวกันจนล้มหรือไม่ แต่รถของน้องล้มลง แล้วร่างน้องกระเด็นมาในเลนที่ตนขับอยู่ ตนเบรกไม่ทันจึงชน ส่วนจักรยานยนต์อีกคันที่ตีคู่กับน้อง ไม่อยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกเสียใจมาก


นายอดิศักดิ์ พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า

ลูกชายออกจากบ้านตอน 6 โมงกว่า เพื่อจะไปโรงเรียน ระหว่างทางจะแวะไปรับเพื่อน เพื่อจะไปโรงเรียนพร้อมกัน แต่ยังไปไม่ถึงบ้านเพื่อน ก็มาประสบอุบัติเหตุก่อน


คุณพ่อยังเปิดเผยเรื่องน่าเศร้าว่า ตนมีลูกชาย 3 คน น้องวัฒน์วิโชติเป็นคนเล็ก ก่อนหน้านี้ไม่นาน ลูกชายคนกลางก็เพิ่งถูกยิงตายในหมู่บ้าน ตอนนี้ จึงเหลือเพียงแค่ลูกชายคนโตเพียงคนเดียวเท่านั้น  


ในขณะที่คุณแม่ พอเห็นศพลูก ถึงกับยืนไม่อยู่ ร้องไห้จนแทบจะเป็นลม


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถตู้ไปสอบปากคำที่ สภ.บางบัวทอง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ก่อนมอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนา  


ส่วนทางด้านคดี ต้องรอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อให้ทราบสาเหตุของอุบัติเหตุให้ชัดเจนก่อน จึงจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

--------------
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mdWNnfketlw

คุณอาจสนใจ

Related News