อาชญากรรม

หนุ่ม 18 แค้น ถูกเพื่อนรักแอบคบแฟน ปลุกจากเตียงจ่อยิง 4 นัดดับ

โดย attayuth_b

15 พ.ค. 2567

756 views

วันนี้ (15 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุยิงกัน ภายในห้องพักกิจการแมนชั่น ห้อง 103 B ภายในซอยลิขิต 7 ซอย 1 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงประสาน ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางพลี และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นห้องเช่า 2 ชั้น ภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่ พบผู้เสียชีวิตถูกยิง เป็น ชาย 1 ราย นอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้องดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นจุดที่เกิดเหตุ พร้อม รายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายพงศกร อายุ  22 ปี นอนอยู่บนเตียง ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงเพียงตัวเดียว มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกกระหน่ำยิงที่บริเวณเบ้าตาฝั่งซ้าย 1   นัด ลำคอฝั่งขวา 1นัดกระสุนทะลุอีกด้าน นอนเสียชีวิตจมกองเลือดภายในห้องพัก ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายพิเชษฐ์ อายุ 18 ปี หลังเกิดเหตุนั่งวินรถจักรยานยนต์รับจ้างไปมอบตัวที่สภ.บางพลีทันทีพร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

จากภาพวงจรปิดที่ทีมข่าวเราได้หลักฐานสำคัญช่วงก่อเหตุมา จะพบว่าก่อนที่นายอาร์ม จะใช้ปืนจ่อยิงเพื่อนรักคาเตียงนั้น จะเห็นว่ากลุ่มเพื่อนของนายอาร์มซึ่งพักรวมทั้งหมด 7  คน หนึ่งในนั้นคือแฟนสาวอายุ 14 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายอาร์ม รวมอยู่ด้วย จังหวะนั้นจะเห็นว่าเพื่อนของนายอาร์มเริ่มเปิดประตูออกมายืนคล้ายกับรู้ว่ากำลังจะเกิดเรื่อง ไม่นาน กล้องตัวเดิมจับได้ได้ จะเห็นว่าทั้งหมดแตกกรูกันออกมาจากในห้องพัก โดยมีนายอาร์ม ถือปืนตามออกมาปะกบแฟนสาวแล้วโต้เถียงอะไรบางอย่าง ก่อนที่จะเดินกลับเข้าไปจ่อยิงซ้ำอีกครั้งแล้วเดินออกด้านหลังของห้องพักไป ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมด้านนอกจะเห็นว่านายอารม์ ผู้ก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหน แต่ไปเรียกรถวินจยย.ขึ้นซ้อนท้ายไปมอบตัวที่สภ.บางพลี

ด้าน แฟนสาว ให้การเสียงแข็งอ้างว่านายอาร์มเข้าใจผิดคิดว่าตนเองกับผู้ตายแอบมีอะไรกัน ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่มี ส่วนชนวนเหตุมาแค่เรื่องนี้เท่านั้น ทั้งหมดพักอยู่ในห้องเดียวกัน และเป็นเพื่อนรักกันด้วย เขาหึงหวงคิดว่าผู้เสียชีวิตจะมาคบกับตน จึงมีปากเสียงเคลียร์กันไม่ลงตัว ตนก็นั่งรอเขาอยู่ แต่จู่ๆเขาก็ยิงกัน พวกตนตกใจจึงรีบวิ่งหนีออกมา เขายิงหมดแม็ก ส่วนปืนเป็นของผู้เสียชีวิต  ส่วนเพื่อนอีกราย บอกว่าตอนมีปัญหากันตนเองไม่ทราบเพราะนอนหลับในห้อง ทราบอีกทีมีเสียงโวยวายและได้ยินเสียงปืนแล้ว

นักข่าวเราไปคุยกับนายอาร์ม  ผู้ก่อเหตุ  บอกว่า  ผู้ตายเขาเป็นรุ่นพี่ ผมเป็นรุ่นน้อง เจอกันบ่อยๆ เคยนั่งเล่นด้วยกันอยู่ เขามาหาผมก็เจอแฟนผม ก็รู้จักกัน ห้องที่เกิดเหตุก็เป็นห้องของรุ่นพี่ ตนเองสงสัยมานานเรื่องรุ่นพี่กับแฟนสาว จนกระทั่งวันนี้ พอเปิดโทรศัพท์แล้วเจอ ส่วนแฟนสาวก็ยอมรับกับตนว่าแอบคบ มีอะไรลึกซึ้งกับผู้ตาย  ผมเอ๊ะใจมานานแต่ชัดเจนวันนี้ในIG ผมเคยทำกับผู้หญิงคนหนึ่งมา พอมาเจอเขาผมก็ผิดสังเกตุว่ามันเหมือนผม ผมเศร้าเป็นโรคซึมเศร้า คิดแต่ไม่บอกใคร ผมเลยเอาโทรศัพท์ผมมาเล่น แต่ให้แฟนใช้ แล้วผมก็นั่งกินน้ำกระท่อมไปหลายขวด ผมก็ไปกดเจอโน๊ต เห็นบันทึกเลยเห็นรหัสไอจี เลยมั่นใจ ผมก็เลยไปถามแฟนสาว มาคุย ภาพที่เห็นใน IG คือภาพที่คุยกัน ผมเคยเห็นครั้งนึงเคยเปิดประตูไปเจอเขานอนซบไหล่กัน ก่อนจะลงมือยิง ผู้ตายนอนอยู่บนเตียงจึงปลุกขึ้นมาแล้วตนยิง ยิง 2 นัด และกลับมาซ้ำอีก 2 รวม 4  นัด  ผมคิดมาหลายวันแล้ว หลังเกิดเหตุผมร้องไห้ เพราะเป็นซึมเศร้าด้วย  ส่วนปืนที่ใช้นายอาร์มอ้างว่าเป็นปืนของผู้ตายที่มีเพื่อนนักเรียนช่างกลมาฝากไว้ เป็นปืนแบงกันดัดแปลงใส่กระสุน .380

ทั้งนี้ตนเองยอมรับว่าเคยก่อเหตุไล่ทำร้ายร่างกายคนอื่นมาแล้วหลายครั้งเดินเข้าอกโรงพักมานับครั้งไม่ถ้วน ล่าสุดไปก่อเหตุช่วงเดือนเมษาที่ผ่านมาด้วยการเอามีดไปแทงคู่กรณีกลางสี่แยกคลองขุดบางพลี แล้วถูกตำรวจตามจับตัว ซึ่งตนเองยังเป็นเยาวชนและอยู่ระหว่างเข้าสู่ขบวนการตามกฎหมาย

ด้าน พ.ต.อ. ไพโรจน์  เพชรพลอย  ผกก.สภ.บางพลี ได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานคราบเขม่าดินปืนและสอบปากคำเบื้องต้นเพื่อบันทึกจับกุมส่งพนักงานสอบสวน ในเบื้องต้นแจ้งข้อหาเจตนาฆ่าผู้แนจนถึงแก่ความตาย และข้อหาตามพรบอาวุธปืน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เพื่อนรัก ,แอบคบ ,ยิงดับ

คุณอาจสนใจ

Related News